หวาดเสียวป้ายโรงแรมดังหาดใหญ่พังใกล้หล่นหวั่นเกิดอันตราย

17 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ที่บริเวณถนนฉัยยากุลอุทิศ ซอย 4 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้ที่ขับรถสัญจรไปมา หรือ ผ่าน หน้าโรงแรมไดอิชิ เมื่อมองขึ้นไปเห็นป้ายขนาดใหญ่ที่อยู่บนโรงแรมชั้นที่ 9 พบป้ายชื่อโรงแรมขนาดใหญ่พังได้รับความเสียหาย ซึ่งหลังจากเมื่อวันที่ 14 เมษายน ได้เกิดมีฝนตกลงมาอย่างหนักแถมยังมีลมพัดแรง จนทำให้ป้ายของโรงแรมดังกล่าวได้รับความเสียเหมือนกับจะร่วงหรือหล่นลงมาเมื่อไรก็ได้

จึงทำให้ผู้คนที่สัญจรไปมา เห็นแล้วเกิดความหวดเสี้ยวว่าป้ายขนาดใหญ่ อาจจะร่วงหรือหล่นลงมาข้างล่างเมื่อไรก็ไม่รู้ ซึ่งหากป้ายขนาดใหญ่ร่วมหล่นลงมาก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายกับรถ และคนที่สัญจรผ่านไปมาขึ้นได้ จึงขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ ช่วยเข้าไปตรวจสอบ และทำการขอให้รื้อป้ายขนาดใหญ่ก่อนที่จะพังลงมาจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งค้ามนุษย์สุดโหด อัดคลิปทรมานร่างกายชาวโรฮิงญา เรียกค่าไถ่จากญาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานขบวนการค้ามนุษย์ข้ามชาติ ได้นำชาวโรฮิงญาจากบังกลาเทศ มาพักไว้ที่บ้านพักในอำเภอหาดใหญ่ แถวบริเวณบ้านหน้าควนเทศบาลเมืองควนลัง

หึงโหด! กำนันยิงแฟนสาวดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้ง พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายภายในห้องพักคอนโดอาเซี่ยนเทรด ชั้น 25 เลขที่ 13 ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อม นำโดย พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผู้กำกับ สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนสภหาดใหญ่ ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่สพฐ 9 แพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่

จ่อชง มท. เคาะ 'หาดใหญ่' เปิดผับถึงตี 4 รับนักท่องเที่ยวมาเลย์

'ธนกร' ควง 'เอกนัฏ' ลงพื้นที่พบชาวสงขลา รับฟังปัญหาประชาชน จ่อชง มท. ขยายพื้นที่เปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 รวมหาดใหญ่-จังหวัดภาคใต้ รับนักท่องเที่ยวมาเลเซีย ทะลักวันละหมื่นคน

ตำรวจหาดใหญ่จับเฮโรอีนล็อตใหญ่ 272 แท่ง มูลค่า 50 ล้าน ลักลอบส่งมาเลเซีย

พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ,พ.ต.ท. มาชา แก้วทอง รอง ผกก.(ป)ฯ, พ.ต.ท. อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.(สส)ฯ ,ร.ต.อ.พิชเยศ ชูเมือง รอง สว.(สส) หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จับกุมเฮโรอีนล็อตใหญ่ 272 แท่ง มูลค่าประมาณ 50 ล้านบาท พร้อมเครือข่ายค้าเฮโรอีนข้ามชาติ 3 คน

เจ้าของร้านไก่ทอดหาดใหญ่ แจงดราม่าหลังทัวร์ลงขายของแพง ขอโทษยอมรับคิดราคาผิด

จากกรณีเกิดกระแสดราม่าไก่ทอดหาดใหญ่ที่สังคมตั้งคำถามว่าแพงเกินไปหรือไม่ หลังจากที่มียูทูปเบอร์ชาวเกาหลีชื่อคอนแลนและพี่จองเพื่อนร่วมทริปได้มาเที่ยวสงขลาและไปซื้อไก่ทอดหาดใหญ่ที่ร้านไก่ทอดหาดใหญ่มีนา แถวตลาดกิมหยง ในเมืองหาดใหญ่ โดยซื้อไก่ทอด6ชิ้นและข้าวหมก 2 กล่อง ราคา 520 บาท

เปิดเบื้องหลังนาทีชีวิต! หนุ่มเมายืนขวางรถไฟ รอดเหลือเชื่อ

จากกรณีมีคลิปภาพเหตุการณ์นาทีชีวิต ขณะขบวนรถเร็ว ขบวนที่ 169 ทุ่งสง-ชุมทางหาดใหญ่ ต้องเบรกรถฉุกเฉิน เนื่องจากมีชายคนหนึ่งมายืนขวางอยู่บนรางรถไฟ