สุดสลด! แม่กำลังให้นมเผลอหลับทับลูกดับ

9 พ.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลลา 19.30 น. วันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเด็กทารกนอนหมดสติไม่รู้สึกตัว ภายในแคมป์พักคนงาน ริมถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักแคมป์พักคนงานพบร่างของทารกเพศหญิงอายุ 2 เดือน นอนอยู่บนเบาะนอนเด็กอ่อนอยู่ในสภาพหมดสติไม่หายใจ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเร่งให้การช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตทารกไว้ได้เสียชีวิต และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามแม่ของทารกซึ่งเป็นชาวกัมพูชา ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ให้นมลูกอยู่ แล้วเผลอหลับไป แต่พอตื่นขึ้นมาก็พบลูกไม่หายใจแล้ว

ด้านนายพีระพงษ์ รักศรีแก้ว อายุ 59 ปี ผู้เป็นบิดา ของทารก ได้เล่าว่า หลังจากที่ตนเองเลิกงานมาในตอนเย็นกลับมาถึงห้องพัก แฟนก็บอกว่าลูกตนเองไม่หายใจ ตนเองจึงรีบเข้ามาดูก็พบว่าลูกไม่หายใจแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ โดยที่ลูกตนเองไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว เนื่องจากคลอดก่อนกำหนดกว่า 1 เดือน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ใจขณะที่ผู้เป็นแม่กำลังให้นมลูกอยู่ อาจเผลอหลับและไปทับลูกจนเสียชีวิต จึงมอบร่างทารกให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า เลขที่ 402

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ