ตร.-ผู้ต้องหาแตกตื่น ตัวเงินตัวทองขึ้นโรงพักพระประแดง

29 ต.ค.2564 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ขณะที่ดาบตำรวจเชาวลิต โยธาทร ผบ.หมู่ ป้องกันปราบปราม สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่สิบเวรควบคุมผู้ต้องขังอยู่บนชั้น 2 ของ สภ.พระประแดง ได้มีตัวเงินตัวทองซึ่งไม่ทราบว่ามาจากไหนได้ปีนขึ้นไปเกาะอยู่ที่ประตูทางเข้าห้องควบคุมผู้ต้องหา แม้ว่าจะพยายามไล่เท่าไหร่ตัวเงินตัวทองตัวก็ไม่ยอมออกไปและได้วิ่งหนีเข้าไปในตู้เก็บของและทรัพย์สินของผู้ต้องขัง ที่อยู่ด้านหน้าห้องควบคุม  จึงได้แจ้งประสานไปทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองพระประแดง ให้เข้ามาช่วยจับตัวเงินตัวทอง  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองพระประแดง ได้เดินทางมาค้นหาอยู่นานกว่า20 นาทีจึงสามารถจับตัวเงินตัวทอง ออกมาได้ พบว่าเป็นตัวเงินตัวทองความยาวประมาณ 50 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม ก่อนที่จะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

นายพิเชษฐ์  ฟักบุญเลิศ อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองพระประแดง ได้เล่าว่า ขณะที่ตนเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ศูนย์ดับเพลิงเทศบาลเมืองพระประแดง ก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ว่ามีตัวเงินตัวทองได้ขึ้นไปบนห้องควบคุมผู้ต้องขังที่อยู่ชั้นสองของโรงพัก และพยายามจะเข้าไปในห้องขัง ทำให้ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมอยู่ภายในเกิดความตื่นกลัว จึงได้เดินทางมาทำการจับตัวเงินตัวทองเอาไว้ได้ที่บริเวณหน้าห้องขัง ซึ่งตัวเงินตัวทองมีขนาดกำลังโต มีความว่องไว แต่ก็จับตัวเอาไว้ได้เนื่องจากเข้าไปซุกตัวอยู่ในตู้เก็บของหน้าห้องควบคุมซึ่งเป็นพื้นที่แคบจึงทำให้จับตัวได้โดยง่าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง