สลด 2 พ่อลูกชาวอ่างทอง ออกเรือหาปลาจมน้ำเสียชีวิต

พ่อวัยเบญจเพส พร้อมลูกชายวัย 9 ขวบ ออกหาปลากลางทุ่งนาน้ำท่วมกว่า 2 เมตร คาดเรือล่ม กู้ภัยค้นหาตลอดคืนกระทั้งใกล้รุ่งเช้า ล่าสุดพบศพลูกชายแล้ว 

30 ต.ค.2564 - เมื่อเวลา 05.30 น.ร.ต.อ.สิริชัย สีนิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายในน้ำจำนวน 2 คน ที่บริเวณกลางทุ่งนาหมู่ 6 ตำบลสาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลอ่างทอง ในที่เกิดเหตุริมถนนคอนกรีต พบศพ ด.ช.กันตพัฒน์ คล้ายมี อายุ 9 ขวบ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีส้ม นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงินนอนเสียชีวิตอยู่ที่ริมตลิ่ง และพบเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง กำลังค้นหาผู้สูญหายอีก 1 ราย ชื่อ นายสุรชาติ คล้ายมี อายุ 25 ปี

จากการสอบถาม นางสาว วรัญญา อายุ 26 ปี ภรรยาเล่าให้ฟังว่า สามี พร้อมลูกชาย ได้ออกไปว่างตาข่ายหาปลาสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวที่บริเวณกลางทุ่งนาหมู่ 6 ตำบลศาลาแดง ที่มีน้ำท่วมสูงกว่า 2เมตร เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา จนกระทั้งมืดค่ำแล้วยังไม่กลับเข้าบ้านตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์มาตามหาและตะโกนเรียกอยู่ที่ริมฝั่งถนนแต่ไร้เสียงตอบรับผิดสังเกต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยตามหาในบริเวณกลางทุ่งนาที่น้ำท่วมบริเวณที่เขาได้วางตาขายในน้ำ กระทั้งรุ่งเช้าได้พบลูกชายเป็นศพลอยขึ้นมาส่วนสามีนั้นยังไม่พบคาดว่าน่าจะจมน้ำอยู่บริเวณที่วางตาข่าย

ทางด้าน นายณรงค์ คล้ายมี อายุ 55 ปี ผู้เป็นพ่อ เล่าให้ฟังว่าลูกชายได้ออกหาปลาขายในช่วงน้ำท่วมเลี้ยงครอบครัวโดยใช้เรือเหล็กพายออกวางตาข่าย ซึ่งลูกชายนั้นว่ายน้ำเป็น ส่วนหลานชายวัย9ขวบนั้นว่ายน้ำไม่เป็น คาดว่าเกิดอุบัติเหตุเรือล่มที่กลางน้ำท่วมสูงร่วม2เมตรเป็นสาเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตทั้ง 2 คน พบหลานชายแล้วที่บริเวณใกล้เคียงที่วางตาข่าย ส่วนลูกชายตนเองนั้นยังไร้วี่แวว

นายสรรเพชร มงคลสังข์ อายุ 48ปี ผู้ที่เห็นนายสุรชาติ คล้ายมี เป็นคนสุดท้าย เล่าว่าได้มีการพูดคุยเรื่องหาปลาซึ่งตอนเย็นที่ผ่านมานั้นตนเองวางตาข่าย ส่วนนายสุรชาติ นั้นทอดแหอยู่ใกล้ๆและมีการพูดคุยเรื่องหาปลา ก่อนที่นายสุรชาติ ออกไปวางตาข่ายกระค่ำมืดแล้วยังไม่กลับมาจึงออกจามหากระทั้งพบศพ ด.ช.กันตพัฒน์ คล้ายมี อายุ 9 ขวบ ในรุ่งเช้าส่วนนายสุรชาติ นั้นยังไร้วีแวว โดยมีเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยติดตามค้นหาอย่างเร่งด่วน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! นักท่องเที่ยวจีนจมน้ำเกาะสิมิลัน ช่วยนำตัวส่งรักษา หมอสุดยื้อ เสียชีวิต

ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศรชล.ภาค 3 ) เปิดเผยว่า ศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัดพังงา (ศคท.จว.พง.ฯ ) ได้รับแจ้งวันนี้ (20ม.ค.) เวลา 13.45น. จาก เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยกองทัพเรือเกาะสิมิลัน (จนท.นรภ.ก.สิมิลัน ) ว่านักท่องเที่ยว

คืบหน้า กู้ซากรถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย อ่วมหลักล้าน เปิดถนนระบายรถ

คืบหน้า รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย ขาขึ้นนครสรรค์ พังถล่มตกลงมาขวางถนนสายเอเซีย กู้ซากได้แล้ว รองผอ.แขวงทางหลวง เผย ค่าเสียหายหลักล้าน เร่งระบายการจราจร  

อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ

แม่นิมนต์พระทำพิธี ขอให้เจอร่างลูกชายวัย 17 ถูกคลื่นซัดจมหายต่อหน้าเพื่อน

จากกรณีนายปรมี กาลนิยม นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนศรียาภัย กลับจากทำกิจกรรมที่โรงเรียน แล้วกลับบ้านขับรถยนต์กระบะพาเพื่อนไปเล่นน้ำทะเล ที่สะพานท่าเทียบเรือสะพลี

อ่างทอง หมอกลง สวยงามยามเช้า

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง พบหมอกลงหนาจัด ปกคลุมไปทั่วหลายพื้นที่ โดยพื้นที่กลางทุ่งนา ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง

ลืออาถรรพ์! คนงานก่อสร้างโบสถ์ โดดสระน้ำจมดับต่อหน้าเพื่อน พบศพอยู่ติดเสาเอก

ร.ต.ท.สุระชัย ไพเราะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เรณูนคร จ.นครพนม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีช่างก่อสร้างโบสถ์กลางน้ำในวัดศรีบุญเรือง บ้านนาดี หมู่ 5 ต.หนองย่างชิ้น อ.เรณูนคร จ.นครพนม จมน้ำสูญหายในสระน้ำดังกล่าว จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเรณูนคร รวมถึงทีมประดาน้ำจากสมาคมกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม