เซียนไฮโลแตกฮือ ตั้งวงเย้ยกฎหมาย จนท.บุกจับเรียบ

ผู้ว่ามุกดาหาร นำกำลังเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครองในพื้นที่ สนธิกำลังยกขบวน จับวงไฮโลกลางหมู่บ้าน ตั้งวงเล่นเย้ยกฎหมาย ไม่กลัวโควิด

12 มิ.ย.2565 – นายเฉลิมพล มั่งคั่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร (ผบก.อส.จ.มห.)  นำกำลังพนักงานฝ่ายปกครองจากที่ทำการปกครองจังหวัดมุกดาหาร และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน  ลงพื้นที่ปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมายภายหลังได้สืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นพนันประเภทไฮโล ที่บ้านพังคอง   ต.บ้านโคก  อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร  จึงได้ร่วมกันวางแผนเพื่อทำการจับกุม  ผลการปฏิบัติ จับกุมผู้ต้องหา 13 ราย  พร้อมตรวจยึดของกลางถ้วยไฮไล   จำนวน  1  ชุด   เงินสด จำนวน 100 บาท  ใบบอกแต้ม 1 แผ่น และลูกเต๋า 3 ลูก จากนั้นได้ นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 13 ราย

พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ผึ่งแดด  ในข้อหาร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นพนันประเภทไฮโล  พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาร่วมกันชุมนุมหรือรวมตัวกันในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่โรค ตามประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับความมั่นคง เรื่อง ห้ามการชุมนุม  การทำกิจกรรม  การมั่วสุมที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) (ฉบับที่ 14)  ข้อ 2   เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอธีระวัฒน์' แจง 5 ข้อ พูดเรื่องผลกระทบการวัคซีนโควิดทำไม ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว

ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

‘หมอมนูญ’ เตือนโควิดหลังสงกรานต์เปลี่ยนไป ใครมีอาการแบบนี้รีบตรวจ ATK

อาการของโรคโควิดเปลี่ยนไป ส่วนใหญ่เป็นอาการของทางเดินหายใจส่วนบน คอ จมูก มากกว่าทางเดินหายใจส่วนล่าง หลอดลม และปอด

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)

‘ปชป.’ ไม่เอา Entertainment Complex ขอแค่รัฐส่งเสริมการละเล่นพื้นบ้านถูกกฎหมาย

“ปชป.”หนุนการละเล่นพื้นบ้าน ไม่เอา Entertainment Complex “ชัยชนะ”แนะยกระดับ วงพนันงานศพต้องขออนุญาตนำค่าธรรมเนียมเข้ารัฐ ซัด “เศรษฐา”อย่าฝันในสิ่งที่ทำไม่ได้ เหน็บ เป็นนายฯทิพย์ ชกเป้าลม ทำงานจึงเป็นแบบลม

เอาแน่ 'เศรษฐา' ให้ครม.ศึกษา-ยื่นร่างพ.ร.บ.กาสิโนเข้าสภา ลั่นเสียโอกาสมามากพอแล้ว

'เศรษฐา' เผย เตรียมให้ครม.ศึกษาและยื่นร่าง พ.ร.บ.กาสิโน หลังสภาฯเห็นชอบรายงาน กมธ. ยันไม่ได้ต้องการส่งเสริมการพนัน แต่จะกำกับดูแลให้มีประสิทธิภาพ แก้ปัญหาผู้มีอิทธิพล อ้างเราเสียเวลาและโอกาสมามากพอแล้ว รัฐบาลจะทวงคืนเวลาที่สูญเสียไปกลับมาเป็นโอกาสทางเศรษฐกิจของประเทศ