'ปรเมศวร์' เข้าศาลาเมืองพัทยาทำงานวันแรก เซ็นตั้งรองนายก-ที่ปรึกษา-เลขาฯ

‘ปรเมศวร์’ นายกเมืองพัทยา เข้าศาลาว่าการฯ ทำงานวันแรก เซ็นตั้งรองนายก-ที่ปรึกษา-เลขาฯ ถก ขรก.วางนโยบายทำงานต่อยอดผู้บริหารชุดเดิม ลั่นไม่มีเจ้านาย-ลูกน้อง

20 มิ.ย. 2565 – นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่วันแรก หลังมีการประกาศรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง โดยมีบรรดากองเชียร์ต่างๆ ร่วมมอบดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งนายกเมืองพัทยาคนที่ 12 กันอย่างคับคั่ง

โดยนายปรเมศวร์ ได้สักการะรูปปั้นนายปริญญา ชวลิตธำรง เจ้าของที่ดินก่อสร้างศาลาว่าการเมืองพัทยา ก่อนจะเปิดห้องประชุมทัพพระยา 401 เรียกบุคลากรและข้าราชการในสังกัดเมืองพัทยาเข้าร่วมประชุมเพื่อมอบนโยบายการทำงาน

ทั้งนี้ ได้มีการลงชื่อรับรองคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ดังนี้ ตำแหน่งรองนายกเมืองพัทยา ได้แก่ นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ นายมาโนช หนองใหญ่ นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ และ น.ส.ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล ส่วนตำแหน่งที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ได้แก่ นายวัฒนา จันทรวรานนท์ ประธานที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นายธัชชัย สุภรพสุพัฒน์ นางสาวยุวธิดา จีรภัทร์ นายสุทธิศักดิ์ เจริญเรืองทรัพย์ และนายปรีชา ค้าขาย ในส่วนตำแหน่งผู้ช่วยผู้บริหารท้องถิ่น ได้แก่ นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา และนายวรพต พงษ์พาลี นายศักดิ์ไชย เจริญอยู่คงรอด นายพิทยา ภิรมย์อ้น นายชูเกียรติ หนองใหญ่ ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา

นายปรเมศวร์ กล่าวในที่ประชุมว่า การเข้ามาดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยาในครั้งนี้ มีความตั้งใจที่เข้ามาบริหารท้องถิ่นตามแนวทางยุทธศาสตร์นีโอพัทยาที่คณะผู้บริหารชุดเก่าได้ริเริ่มไว้อย่างต่อยอดต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น สำหรับการทำงานขอให้ทุกคนทำตามเจตนารมณ์ในการสร้างประโยชน์สูงสุดให้ประชาชน ไม่มีคำว่าเจ้านาย ไม่มีคำว่าลูกน้อง มีเพียงพี่น้องที่มีตั้งใจทำงานให้กับเมืองพัทยาให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต ซึ่งทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันในการช่วยกันพัฒนาเมืองพัทยาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปต่อจากนี้ด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์ชลบุรี สานประเพณีธีม'งานวัด'

ชลบุรีเป็น 1 ใน 5 จังหวัดนำร่องจัดกิจกรรมสืบสานประเพณีสงกรานต์ไทยภาคตะวันออกอย่างยิ่งใหญ่ โอกาสนี้ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานพิธีเปิดงานประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

หลวงพี่ควบซาเล้งบนถนนทางหลวง ชาวบ้านวิจารณ์สนั่น เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพระสงฆ์ ประพฤติตนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างอยู่ในเมือง และบนถนนหลวง สุขุมวิทหมายเลข 3 พื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี