'สมุทรสาคร' ติดเชื้อใหม่ 68 รายไร้คนเสียชีวิต

“สมุทรสาคร” ติดเชื้อใหม่ 68 ราย ถึงคิวคนที่เคยติดโควิดมาแล้ววอล์กอินรับวัคซีนได้เลย

03 พ.ย.2564 - สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาครเผยตัวเลขล่าสุดของผู้ติดเชื้อโควิด19 ว่ามีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 68ราย อยู่ในโรงพยาบาล 68 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาล 704 ราย รักษาหาย 38 ราย และอยู่ระหว่างการสังเกตอาการอีก 431 ราย

การฉีดวัคซีนโควิด19 ฉีดได้ 5,351 โดส เป็นเข็มที่ 1 จำนวน 3,775 โดส เข็มที่ 2 จำนวน 1,444 โดส เข็มที่ 3จำนวน 132 โดส ยอดสะสมรวมได้ทั้งสิ้นจำนวน 1,387,056 โดส

ทั้งนี้คนไทยและคนต่างด้าวแรงงานข้ามชาติที่เคยติดเชื้อโควิด19มาแล้ว 1 เดือนสามารถวอล์กอินมารับวัคซีนได้ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ที่ห้างเซ็นทรัลมหาชัย ห้างแลนด์มาร์ค วัดโกรกกรากใน อ.เมือง ที่วัดดอนไก่ดี อำเภ อ.กระทุ่มแบน และที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว ทั้ง 3 อำเภอของจังหวัดสมุทรสาคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระราม 2 ไม่แผ่ว! สั่งสอบด่วน บันไดเหล็ก 14 เมตร พังล้มทับถนน

'อธิบดีทางหลวง' สั่งสอบด่วน เหตุบันไดเหล็กเสาตอม่อมอเตอร์เวย์ ล้มบนถนนพระราม 2 ยันทุกโปรเจกต์หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรให้ประชาชนสัญจรช่วงสงกรานต์

ตามเจออีก 500 ตัน 'กากแคดเมียม' ขนซุกโกดังย่านกระทุ่มแบน ล่องหน 1,000 ตัน

นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายวรณัฏฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายพุทธิกรณ์ วิชัยดิษฐ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ รอง ผกก.5 บก.ปทส พ.ต.ท. ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย

กากแคดเมียม โผล่สมุทรสาครอีก 1.5 พันตัน นายกฯ สั่ง ก.อุตฯตั้งคณะทำงานเร่งด่วน

นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม อุตสาหกรรม กล่าวถึงกรณีการขนย้ายกากสังกะสีปนแคดเมียมจากหลุมฝังกลบของโรงงานต้นทางที่จังหวัดตาก มายังโรงงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร

ผงะ! ผลตรวจพบ 8 คนงาน มีสารแคดเมียมสูงเกินมาตรฐาน

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยผลการปฏิบัติงานเฝ้าระวังผลกระทบทางสุขภาพเพิ่มเติม กรณีพบกากแคดเมียมและกากสังกะสีผลการเก็บตัวอย่างแคดเมียมในปัสสาวะของพนักงานโรงงาน

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)