หนองคาย พนักงานส่งนมวูบ ตกรถมอเตอร์ไซค์เสียชีวิต คาดหัวใจล้มเหลว

11 ก.ค.2565-พ.ต.ท.ฉลอง เลพล สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุคนตกรถจักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณถนนใกล้กับโรงเรียนจอมมณี ชุมชนจอมมณี เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยชบา 191 กู้ภัยประจักษ์หนองคาย

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธารัตน์ แซ่อั้ง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 13 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิตอยู่พื้นถนนใกล้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีแดง พ่วงข้างทะเบียน 1กฆ 7496 บึงกาฬ ซึ่งดัดแปลงทำเป็นรถส่งนมยี่ห้อหนึ่ง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทรัพย์สินอยู่ครบ คาดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เป็นเหตุให้เสียชีวิต

จากการสอบถามนายชาญนรงค์ ใจอารีย์ เจ้าของบ้านเช่า ทราบว่า ผู้ตาย มีอาชีพขายนม ไม่มีครอบครัว เช่าบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุคนเดียว ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ในแต่ละวันจะตื่นแต่เช้าไปขับรถขายนมและส่งนมให้กับลูกค้าเป็นประจำ เช้าวันนี้ก็เช่นเดียวกัน ทราบว่าผู้ตายตื่นแต่เช้าจะไปส่งนมให้กับลูกค้าชาวลาว ขณะที่ผู้ตายขับรถจะกลับบ้านเช่า ชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าคนที่เช่าบ้านอยู่ตายแล้ว จึงออกมาดู คาดว่าจะวูบตกรถจักรยานยนต์ เพราะอาจหักโหมงานหนักจนเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ หรืออาจมีโรคประจำตัวซึ่งไม่มีใครทราบ โดยเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับหนุ่มลวงเด็ก 9 ขวบถ่ายคลิปอนาจาร บังคับเหมือนทาส พบเหยื่อกว่า 30 คน

ตำรวจแถลงข่าวจับกุมหนุ่มใหญ่ภัยสังคม เจ้าของกลุ่มลับ Telegram ลวงเด็กถ่ายคลิปโป๊ บังคับเหยื่อตกเป็นทาส สั่งถ่ายคลิปหวิว

ตร. เร่งตรวจสอบต้นตอป้ายโฆษณาซื้อขายสัญชาติ เล็งเพิกถอนวีซ่าคนว่าจ้าง

พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีพบป้ายโฆษณาภาษาจีน รับจ้างซื้อขายสัญชาติอินโดนีเซีย วานูอาตู กัมพูชา และตุรกี พร้อมพาสปอร์ต บริเวณแยกห้วยขวาง ว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ไ

ป.ป.ส.ออกบัตร 'ผู้ช่วย' ให้ทหารกวาดล้างยาเสพติด ดีเดย์ 12 มีนาปีหน้า

ที่ทำเนียบนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการร่วมแถลงตรวจยึดยาบ้าเกือบ 3 ล้านเม็ด ที่ จ.มุกดาหาร ว่า

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า

‘นักกฎหมายตำรวจ’ ถอดบทเรียน การเข้าระงับเหตุ ลดความสูญเสีย

ด้วยความเคารพความกล้าหาญ และเสียสละของผู้เสียชีวิต ควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติสืบไป แต่การเข้าระงับเหตุ ของตำรวจไทยมีข้อผิดพลาด ต้องนำไปถอดบทเรียนแก้ไข