หนองคาย พนักงานส่งนมวูบ ตกรถมอเตอร์ไซค์เสียชีวิต คาดหัวใจล้มเหลว

11 ก.ค.2565-พ.ต.ท.ฉลอง เลพล สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุคนตกรถจักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณถนนใกล้กับโรงเรียนจอมมณี ชุมชนจอมมณี เขตเทศบาลเมืองหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยชบา 191 กู้ภัยประจักษ์หนองคาย

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธารัตน์ แซ่อั้ง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 13 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิตอยู่พื้นถนนใกล้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีแดง พ่วงข้างทะเบียน 1กฆ 7496 บึงกาฬ ซึ่งดัดแปลงทำเป็นรถส่งนมยี่ห้อหนึ่ง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทรัพย์สินอยู่ครบ คาดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เป็นเหตุให้เสียชีวิต

จากการสอบถามนายชาญนรงค์ ใจอารีย์ เจ้าของบ้านเช่า ทราบว่า ผู้ตาย มีอาชีพขายนม ไม่มีครอบครัว เช่าบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุคนเดียว ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ในแต่ละวันจะตื่นแต่เช้าไปขับรถขายนมและส่งนมให้กับลูกค้าเป็นประจำ เช้าวันนี้ก็เช่นเดียวกัน ทราบว่าผู้ตายตื่นแต่เช้าจะไปส่งนมให้กับลูกค้าชาวลาว ขณะที่ผู้ตายขับรถจะกลับบ้านเช่า ชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าคนที่เช่าบ้านอยู่ตายแล้ว จึงออกมาดู คาดว่าจะวูบตกรถจักรยานยนต์ เพราะอาจหักโหมงานหนักจนเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ หรืออาจมีโรคประจำตัวซึ่งไม่มีใครทราบ โดยเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร