สภาพผับชลบุรี หลังไฟไหม้คลอก 13 ศพ

5 ส.ค. 2565 - จากกรณีเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 5 ส.ค.65 เกิดเหตุโศกนาฏกรรมเพลิงโหมไหม้สถานบันเทิงผับ MOUNTAIN B ตั้งอยู่ปากซอยสัตหีบสุขุมวิท 99 (เขาหมอน) ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 41 ราย และเสียชีวิต 13 รายนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ช่วงเวลา 7.00 น. ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี ได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเพลิงได้สงบลงแล้ว เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นพื้นที่บริเวณตัวรอบตัวอาคาร ไม่ให้ผู้ใดเข้าใกล้พื้นที่ เพื่อป้องกันการเกิดถล่ม และอาจได้รับอันตราย เนื่องจากตัวอาคารได้รับความเสียหายหนัก

จากการตรวจสอบอาคารดังกล่าว พบว่า ตัวอาคารก่อสร้างด้วยปูน เป็นลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงลึก หน้ากว้างราว 20 เมตร ความยาวลึกกว่า 30 เมตร สูงราว 5 – 6 เมตร หลังคามุงด้วยเมทัลชีท โดยรอบบุอัดโฟมป้องกันเสียง ภายในได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ ยังพบว่า ประตูด้านหน้าทางเข้า เป็นกระจกลักษณะบานคู่ ด้านหลังเป็นประตูเปิดปิดบานเดียว คล้ายประตูห้องน้ำ และตัวอาคารด้านขวา มีประตูบานเลื่อนไว้เก็บสิ่งของสินค้า ขณะนี้อยู่ในระหว่างรอหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าประมาณ 10.00 น. ของวันนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกลูกสุดห่วงแม่ ยอมจ่ายรางวัล 1 แสน ให้ผู้พบแม่หายตัวในสัตหีบ

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์ข้อความ "ทุกคนฝากแชร์หน่อยค่ะ แม่แคทหายตัวไปตั้งแต่เวลาประมาณ 09.20 น.เช้าของวันนี้ ออกจากตลาดเช้าสัตหีบกลับบ้าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

'ไอรอนแมนบางแสน' ติดโผท็อป5สนามยอดเยี่ยมโลก เสนอรัฐฯดันสู่อีเวนต์โลก

จังหวัดชลบุรี จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตำรวจภูธรภาค 2 เทศบาลเมืองแสนสุข และไทยแลนด์ไตรลีก แถลงผลการดำเนินการจัดการแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก ประจำปี 2567 รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ไอรอนแมน 70.3 บางแสน" ซึ่งได้จัดงานเสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ณ ชายหาดบางแสน มีผู้แข่งร่วมแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายพันคน สร้างรายได้หมุนเวียนมากกว่า 273 ล้านบาท "ไอรอนแมน" เผยผลการประเมินการจัดการแข่งขันไอรอนแมนทั่วโลก ปรากฏว่า "สนามบางแสน" ติดอันดับ 1 ใน 5 สนามยอดเยี่ยมของโลก และเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ด้าน "พ่อเมืองชลบุรี" เตรียมเข้าหารือ "รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา" เตรียมผลักดัน "ไอรอนแมนบางแสน" ให้เป็น 1 ใน 10 รายการ WORLD CLASS EVENT ของรัฐบาลไทย ที่จะประกาศช่วงเดือนเม.ย.นี้

นาวาเอก นักแม่นปืนทร. ซัลโวโจรลักทรัพย์ชักดิ้นคาบ้าน อีกรายเผ่นแน่บ

พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักทรัพย์ ถูกเจ้าของบ้านยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน ม.6 ต.สัตหีบ

'ดร.เสรี' ชี้น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ยกเหตุชลบุรีจมบาดาล อนาคตจะรุนแรงมากกว่านี้

รศ.ดร.เสรี ศุภราทิตย์ รองประธานกรรมการมูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า #น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ภัยคุกคามจากการเปลี่ยนแปลง

'มะพร้าวก้นสาว' ลูกละ 2 แสน สวนนงนุช ปอกโชว์ 20 ลูก ในรอบ 30 ปีจะออกผล

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายชาญชัย กรรณสูต กงสุลกิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐเชเชลล์ นำคณะสื่อมวลชน ร่วมบันทึกภาพการปอกมะพร้าวทะเล หรือมะพร้าวแฝด (LODOICEA MALDIVICA) โลโดเซีย มัลดิวิกา หรือมีชื่อเรียกในนามชาวโลกว่า “มะพร้าวก้นสาว” จำนวน 20 ลูก