ผู้ว่าฯชลบุรี เป็นปธ.มอบเงินเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต ไฟไหม้ผับ Mountain B

ผวจ.ชลบุรี ร่วมหน่วยงาน มอบเงินเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต เหตุไฟไหม้ผับ Mountain B จำนวน 15 ราย ย้ำมาตรการในการป้องกัน เข้มงวดในการตรวจตราสถานบริการ ให้มีมาตรฐามตามที่ระเบียบกฎหมายกำหนด

10ส.ค.2565 - เมื่อวันที่ 10 ส.ค นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้รับเกียรติเป็นประธานในพิธีมอบเงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจศพ แก่ญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ MOUNTAIN B จำนวน 15 ราย ณ มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ในการนี้ นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ได้มอบเงินเยียวยารายละ 59,000 บาท และในฐานะประธานมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ มอบให้อีกรายละ 20,000 บาท นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ มูลนิธิปอเต็กตึ้ง มอบให้รายละ 20,000 บาท และนายกิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ มอบสนุบสนุนรวม 30,000 บาท

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าฯชลบุรี ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 15 ราย หลังเกิดเหตุจังหวัดชลบุรี พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เร่งหาทางช่วยเหลือเยียวยาให้กับผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ อย่างสุดความสามารถ รวมทั้ง ได้มีมาตรการในการป้องกัน เข้มงวดในการตรวจตราสถานบริการต่าง ๆ ให้มีมาตรฐามตามที่ระเบียบกฎหมายกำหนด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นอีกในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

'ตร.ห้วยขวาง' ตรวจเข้ม! ยาเสพติดสถานบันเทิง ย่านเหม่งจ๋าย-รัชดา

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง พร้อมด้วยพ.ต.ท.เอกราช มาละวรรณโณ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.รุจิภาส ถิระอมรบุญ รอง ผกก.สส.

สลด! สาวท้อง 3 เดือน นอนข้างถนน โดนผัวใจบาปไล่ไปทำแท้ง

นายอนุชา เกษร อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.พลูตาหลวง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ นามเรียกขาน 210 ว่า ได้ให้การช่วยเหลือชีวิต นางรุ่งอรุณ

มท.1 ลุยจับผับดังอ้อมน้อย ทั้งเปิดเกินเวลา-มั่วอัพยาเพียบ!

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นำทีมกรมการปกครอง นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร

'อนุทิน' ตรวจ RCA วันแรกเปิดถึงตี 4 พอใจ ผู้ประกอบการ นักท่องเที่ยวปฏิบัติตามกฎหมาย ให้ความร่วมมือ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ตำรวจในพื้นที่ ได้เดินทางมายัง RCA ถนนพระราม 9 กรุงเทพฯ เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย