สุดสะพรึง! 'ต่อหัวเสือ' ทำรังทับศาลเจ้าที่ บ้านอดีตนายทหารเรือ เกิดพังถล่มไร้ที่อยู่ เชื่ออาเพศ

17 ส.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวได้เดินไปยังบ้านเลขที่ 31 ซ.เขาน้อย ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นาวาโท จรูญ คล้อยสวาท อายุ 68 ปี นายทหารเรือนอกราชการ เป็นเจ้าของบ้าน หลังเกิดปรากฏการณ์สุดแปลก ศาลเจ้าที่ภายในบริเวณบ้านได้มีต่อหัวเสือมาทำรังขนาดใหญ่ รัศมีความกว้างประมาณ 30 เซนติเมตร จนคลุมทับครอบปิดทางเข้าออก แทบมองไม่เห็นตัวศาลเจ้าที่ จนเป็นภาพที่สุดสะพรึง

นาวาโท จรูญ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ศาลเจ้าที่แห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่กราบไหว้ของคนในครอบครัว กระทั่ง เมื่อช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ได้มีต่อหัวเสือมาทำรัง จนมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่เคยต่อยทำร้ายคนในบ้าน ซึ่งไม่มีใครกล้าที่จะไปนำออกมา เพราะเกรงจะเกิดอาเพศนำเรื่องร้ายมาสู่คนในครอบครัว จึงปล่อยไว้จนคลุมทับตัวศาลเจ้าที่ดังภาพที่ปรากฏ

กระทั่ง เมื่อไม่นานมานี้ ช่วงหัวค่ำของวันพุธที่ 3 ส.ค.65 บ้านปูนแถวชั้นเดียวที่ปลูกติดกัน 2 คูหา ซึ่งครอบครัวได้ก่อสร้างอยู่อาศัยมาแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ.2537 รวมระยะเวลา 28 ปี ก็ไม่เคยเกิดเรื่องร้าย จนมีลมปริศนาพัดโหมเข้ามาที่ตัวบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงลั่นดังสนั่น ทันใดนั้น คานปูนกันสาดหน้าบ้านก็ได้เกิดถล่มลงมาทั้งแถบ อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยมาก่อน จากเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ เชื่อว่า มาจากอาเพศของรังต่อหัวเสือที่มาทำรังในศาลเจ้าที่ จนทำให้ดวงวิญญาณเจ้าที่ไม่มีที่อยู่ และตนเองก็มาบ้านพังถล่มไม่มีที่อยู่อาศัยเช่นเดียวกัน จึงขอวอนผู้มีความรู้ศาสตร์วิชาในเรื่องลี้ลับ ได้เข้ามาช่วยแก้ไขให้ถูกหลักถูกวิธี เพื่อไม่ให้ครอบครัวต้องประสบกับเรื่องอันเลวร้ายขึ้นอีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

หลวงพี่ควบซาเล้งบนถนนทางหลวง ชาวบ้านวิจารณ์สนั่น เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ให้ช่วยตรวจสอบพระสงฆ์ ประพฤติตนด้วยการขี่รถจักรยานยนต์ซาเล้งพ่วงข้างอยู่ในเมือง และบนถนนหลวง สุขุมวิทหมายเลข 3 พื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

จ่าย 1 แสน คนเจอแม่หายออกจากบ้าน พบขี่จยย.กว่า 200 กม. ไปไกลถึงตราด

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ข้อความตามหาตัว นางประไพ บุญประกอบ อายุ 66 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ ทะเบียน 3กศ 9050 ชลบุรี หายตัวไปจากตลาดเช้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า