ไฟแค้นสุมอก ‘หนุ่มสกลนคร’ โดนอดีตภรรยาทวงรถคืน ซื้อน้ำมันราดจุดไฟเผาวอดทั้งคัน

22 ส.ค.2565-ร.ต.อ.ชาย พลศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถกระบะที่จอดอยู่ถนนพื้นราบช่วงเกาะกลาง ทางขึ้นสะพานภูมิพลบริเวณ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทาง พร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงเทศบาลเมืองลัดหลวง ไปที่เกิดเหตุลพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถกระบะยี่ห้อ อีซูซู ดีแม็คซ์ สีขาว ทะเบียน กจ 9979 ยโสธร เปลวเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามใช้ถังเคมีมาช่วยกันดับเปลวเพลิงแต่ไม่สามารถสกัดเปลวเพลิงได้ จึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ พบรถได้รับเสียหายหมดทั้งคัน 

นายอดุลย์ศักดิ์ โน๊ตสุภา อายุ 35 ปี  ชาว จ.สกลนคร  รับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนเผารถคันดังกล่าว สาเหตุมาจากอดีตภรรยาที่ได้เลิกลากันไปแล้ว 2-3 เดือน ได้โทรศัพท์มาทวงรถคันดังกล่าวคืน เนื่องจากรถเป็นชื่อของอดีตภรรยาตนที่เลิกลาไปแล้ว แต่ตนเป็นคนส่งค่างวดเองทั้งหมดตลอดระยะเวลา 4 ปี 

“ก่อนหน้านี้ผมทำงานส่งของอยู่ที่คลังสินค้าของเคอรี่ในจังหวัดยโสธร ก่อนที่จะย้ายมาทำงานตกแต่งภายในประเภทวอลเปเปอร์ ในกรุงเทพฯ โดยจะส่งเงินให้กับภรรยาทุกเดือน จนกระทั่ง เมื่อเดือนเมษายน ภรรยาก็บอกว่าไม่ต้องส่งเงินมาให้แล้ว จนกระทั่งมารู้ว่าเขาแอบแต่งงานกับสามีใหม่ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านที่จังหวัดยโสธร ผมจึงขึ้นไปอาละวาด ก่อนที่จะกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ในช่วงทำใจ ผมได้ระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊ก ทำให้อดีตภรรยาไม่พอใจ และโทรมาข่มขู่ว่าจะให้ทนายมาฟ้องผม ถ้าภายใน 3 วัน ถ้าไม่เอารถไปคืน  ก่อนที่จะขับรถออกมาจากบ้านพักย่านสุขสวัสดิ์  22 เลียบสะพานภูมิพล เพื่อหาสถานที่ปลอดภัยที่สุดไม่ให้มีสายไฟและเป็นโล่ง เพื่อนำรถมาจอดและจุดไฟเผา”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวนาย อดุลศักดิ์ มาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง ก่อนแจ้งข้อหาว่า วางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่นได้รับความเสียหาย  ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน