สุดยื้อ! วิศวกรหนุ่มอนาคตไกล เสียชีวิตรายที่ 21 เซ่นเพลิงไหม้ผับชลบุรี

27 ส.ค.2565 - จากเหตุเพลิงไหม้ผับ "Mountain B" สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลังที่โรงพยาบาลอีก 7 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 20 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 27 ส.ค.65 ได้รับรายงานการเสียชีวิตของ นายณภัทร หรือฟุ้ง อายุ 27 ปี วิศวกรหนุ่ม อนาคตก้าวไกล เป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ MOUNTAIN B หลังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 22 วัน ซึ่งแพทย์ได้ทำการตัดขา เพื่อทำการรักษาชีวิต ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค. แต่ก็ไม่อาจทนพิษบาดแผล สิ้นลมหายใจลงอย่างสงบ เป็นรายที่ 21 ณ โรงพยาบาลเลิดสิน จ.กรุงเทพมหานคร โดยญาติได้นำศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ณ วัดชงประทาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ส่วนการช่วยเหลือเงินเยียวยาของทางผับ ที่ผ่านมานั้น ยังไม่ได้รับการเปิดเผยจากทางญาติเป็นที่แน่ชัด

จากข้อมูลล่าสุด เหตุการณ์ไฟไหม้ผับ MOUNTAIN B ยังมีผู้ป่วยวิกฤต (ใส่ท่อช่วยหายใจ) จำนวน 8 ราย ยังรักษาตัวนอนโรงพยาบาล 12 ราย และเสียชีวิตรวมทั้งสิ้น 21 ราย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล