สลด! แม่เผลอแป๊บเดียว หนูน้อยวัย 3 ขวบ เดินเล่นตกสระน้ำเลี้ยงปูเสียชีวิต

29 ส.ค.2565 - พ.ต.ท.มะนพ มะโรตระกูล สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเด็ก 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต ภายในสระน้ำ ซ.แหลมโพธิ์พัฒนา 8/1 หมู่ 6 ต.ไสไทย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.กระบี่ อาสามูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ จ.กระบี่ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ ลึกประมาณ 1 เมตรเศษ พบร่องรอย ตามขอบสระ กางเกงเด็กสีเหลือง- ขาวและของเล่นบางส่วนลอยอยู่ในน้ำ ส่วนร่างหนูน้อย ถูกนำไปไว้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ห่างจากสระน้ำประมาณ 50 เมตร พบกับ น.ส.ขวัญตา ลือเพชร อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่นั่งร้องให้อยู่ข้างร่างไร้วิญญาณของลูกชาย ชื่อด.ช.สุขสันต์ ลือเพชร หรือน้องเก้า อายุ 3 ขวบ จนท.ชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย สาเหตุการตายคาดว่าเกิดจากสำลักน้ำจนขาดอากาศหายใจ

จากการสอบถาม นางขวัญตา ผู้เป็นแม่ทราบว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่ตรงแคร่หน้าบ้าน น้องเก้า ลูกชายออกไปวิ่งเล่นอยู่ข้างบ้าน กับลูกของญาติ วัย 2 ขวบ เห็นลูกหายไปนานหลายนาที ด้วยความเป็นห่วง ก็ออกเดินไปดูแต่ไม่พบ จึงออกตามหา กลัวว่าลูกจะวิ่งออกไปเล่นบนถนนในหมู่บ้าน หรือไปเล่นที่ศูนย์เด็กเล็กใกล้บ้าน แต่ไม่เจอ จนนึกขึ้นได้ว่าใกล้บ้านมีสระน้ำ ของเพื่อนบ้าน ใช้เลี้ยงเลี้ยงปู จึงลองเข้าไปดู ก็ได้ยินเสียงเพื่อนของลูกตะโกนขอความช่วยเหลืออยู่ ตนรีบวิ่งเข้าไปดูก็พบลูกชายจมคว่ำหน้าอยู่ในน้ำแล้ว รีบลงไปเอาลูกขึ้นมาก็พบลูกเสียชีวิตไปแล้ว.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

บุกรุกป่าสงวน ตัดไม้เผาป่าเสม็ด ลอบปลูกปาล์มน้ำมัน หวังขายต่อนายทุนท่องเที่ยว

ผอ.สำนักบริหารจัดการป่าไม้ 12 กระบี่ คาดโทษ หาก จนท.รู้เห็นให้มีการบุกรุกป่าเสม็ด ย้ายออกจากพื้นที่ หลังไฟไหม้ป่า มีการบุกรุกป่าเสม็ด เกาะลันตาเป็นจำนวนมาก

สลด! 2 เด็กชายหายตัวข้ามคืน จนท.ระดมค้นหา สุดท้ายพบร่างจมน้ำดับทั้งคู่

พ.ต.ต.ชลพรรษ ขวัญศรี สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กชายศูนย์หายไต้น้ำ2รายบริเวณแม่น้ำน้อยแถวสะพานเหลือง หลังสำนักงานเทศบาลตำบลวิเศษชัยชาญ

อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ ถึงจังหวัดกระบี่ ประดิษฐานวัดมหาธาตุวชิรมงคล 15-18 มี.ค.

เครื่องบินกองทัพอากาศได้อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ และพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะ จากท่าอากาศยานทหาร กองบิน 21 จังหวัดอุบลราชธานี ถึงท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดกระบี่แล้ว

'ชัย' ฟุ้ง 'เศรษฐา' พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวไทยปลื้ม 'อ่าวมาหยา' ติดอันดับ 3 ของโลก

นายกฯ มุ่งหน้าพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวไทย จับมือทุกภาคส่วนยกระดับการท่องเที่ยวในหลายพื้นที่ พร้อมชื่นชม อ่าวมาหยาได้อันดับที่สามของการจัดอันดับ 20 ชายหาดที่ดีที่สุดในโลกจาก Lonely Planet

'สฤษฏ์พงษ์' เผย ภท. ดีเดย์ ยื่น ร่าง พ.ร.บ.ยกเลิกประกาศ และคำสั่ง คสช. จันทร์ (5 ก.พ.67) นี้ พร้อมแถลงรายละเอียดจำแนกประเภท

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกระบี่ พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. ตนและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคภูมิใจไทย จะเดินทางไปยื่น ร่างพระราชบัญญัติ ยกเลิกประกาศ และคำสั่ง คณะรักษาความสงบแห่งชาติ และคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ