ทาสยานรก รัวยิง 5 นัด ดับพ่อค้าขายข้าวมันไก่

2 ก.ย.2565 - ร.ต.อ.สายยนต์ ขึ้นนกคุ้ม รอง สว.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตภาย ในร้านขายส้มตำ บริเวณถนนคลองเทียน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วายุภักดิ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.ชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชร แพทย์เวร รพ.ชะอำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปูนชั้นเดียว ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในสภาพสวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ สวมหมวก ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกและท้องรวม 5 นัด นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำภายในห้อง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายกิติภพ เทพศิริ อายุ 54 ปี อาชีพพ่อค้าขายข้าวมันไก่ อยู่ห้องเช่าติดกับห้องเช่าร้านส้มตำของผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ คือนายนิมิต สายพิน อายุ 36 ปี ชาว อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรีอาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป ที่อาศัยอยู่กับแม่ค้าขายส้มตำซึ่งเป็นแม่ของตนเอง

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในร้านส้มตำพบ อาวุธปืน ลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน1กระบอกห่อถุงพลาสติกซุกซ่อนอยู่ในลังน้ำแข็งภายในร้านส้มตำ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.ชะอำ

ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณตี 1 ของวันนี้ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเมายาได้เดินมาที่หน้าร้านแจ้งว่ามีคนบุกเข้ามาหลังบ้านผู้เสียชีวิต จึงบอกว่าอย่าไปที่หลังบ้านเนื่องจากภรรยาตนนอนอยู่ในห้องหลังบ้าน

นางแหวน จันทร อายุ54ปี แม่ค้าขายส้มตำแม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ลูกชายเมายาพยายามเข้าไปในห้องร้านขายข้าวมันไก่ เนื่องจากเห็นว่ามีคนเข้าไปในห้อง ตนจึงห้ามปรามผู้ก่อเหตุแต่ไม่ฟัง ผู้เสียชีวิตจึงเปิดประตูให้เข้าไปดูก็ไม่พบใคร ลูกชายตนเองมักเสพยาบ้านเป็นประจำ ปืนที่ใช้ก่อเหตุซื้อมานานแล้วไม่ทราบว่าเอามาจากไหน ก่อนเกิดเหตุลูกชายปีนเข้าไปหลังห้องผู้เสียชีวิต เป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิตเห็นเข้าจึงตะโกนว่ามีขโมยเข้าห้อง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะรีบวิ่งหนีกลับห้องที่อยู่ติดกันไปแอบในห้องน้ำ เมื่อผู้เสียชีวิตวิ่งตามไปเปิดประตูห้องน้ำออกมา ผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืยิงใส่จำนวน 5 นัดจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ผู้ก่อเหตุ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เสพยาเสพติดให้โทษโดยโดยผิดกฏหมาย ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน

ตร.เตือน 8 สิ่งต้องระวัง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แนะป้องกันตนเองจากภัยอาชญากรรม

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.)

สืบนครบาลบุกทลายแก๊ง 'ทางเสือเดิน' ซุ้มโจรอันดับหนึ่งย่านหนองนอก

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส