อุทาหรณ์! หนุ่มเมืองคอนวัย 28 นอนทับสายชาร์ตมือถือ ถูกไฟช็อตดับอนาถ

8 ก.ย.2565 - พ.ต.ท.จิตรกร คงเหลือ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนนอนทับสายชาร์ตโทรศัพท์มือถือแล้วถูกไฟช็อตดับ ที่ห้องแถวบ้านเช่า ห้องที่ 4 เลขที่ 173/17 หมู่บ้านแหลม หมู่ 14 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ อ.ท่าศาลา ไปที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพและสอบสวนในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในบ้านเช่าดังกล่าว บนเบาะที่นอนพบศพผู้เสียชีวิตชื่อ นายธรรยา พรหมนิน อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาเดิม 332/1 ม.3 ต.หน้าสตน อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช เป็นนักเรียน กศน.ใน อ.ท่าศาลา สภาพศพนอนคว่ำหน้าบนเบาะที่นอนแผลที่บริเวณใบหน้าและแขนซ้ายนอนทับสายชาร์ตโทรศัพท์มือถือบาดแผลไหม้เเกรียมบริเวณใบหน้าและแขนซ้าย ศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-12 ชม.

จากการสอบสวนปากคำนางปาหนัน พรหมนิล อายุ 60 ปี แม่ผู้ตายให้การว่าลูกชายของตนซึ่งเป็น นร.กศน.และช่วยตนขายของได้มาเช่าห้องแถวดังกล่าวกับแฟนสาว ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวไม่อยู่ โดยลูกชายของตนได้นอนในบ้านเช่าดังกล่าวเพียงลำพังคนเดียว ตนเห็นว่าลูกชายหายเงียบไปนานจึงโทรศัพท์หาหลายครั้ง แต่ไม่รับสายด้วยความสงสัยตนจึงตามมาหาลูกชายที่ห้องเช่า เห็นปิดประตูเงียบเรียกก็ไม่ตอบเลยให้เพื่อนบ้านงัดประตูบ้านเข้าไปจนพบร่างลูกชายนอนทับสายชาร์ตโทรศัพท์จนถูกไฟช็อตเสียชีวิตดังกล่าว แพทย์เวรระบุสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากถูกไฟฟ้าช็อตจากสายชาร์ทโทรศัพท์ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

อุทาหรณ์ไฟดูดเด็ก 'สพม.'ตื่นล้อมคอกตู้ใช้ไฟฟ้า ตู้กดดน้ำ

ญาติเด็กโดนไฟดูด ฝากทางโรงเรียนเอาเป็นอุทาหรณ์ ควรดีแลความปลอดภัยให้ดีกว่านี้  ด้าน ผอ.สพม.เผยสาเหตุเด็กถูกไฟดูดรอผลตรวจชัดเจนพรุ่งนี้ งัดมาตรการดูแลตู้ใช้ไฟฟ้า ตู้กดน้ำ