กรุ๊ปทัวร์ไต้หวันสายบุญ ตระเวนไหว้พระขอพร เจิมหน้าผาก อาบน้ำมนต์ที่วัดดังพิษณุโลก

นักท่องเที่ยว และกลุ่มนักธุรกิจชาวไต้หวัน ถือฤกษ์วันที่ 9 เดือน 9 มาประกอบพิธีบวงสรวงหลวงพ่อทองดำ ภายในวิหาร พร้อมกับให้ พระครุสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ เจิมหน้าผากให้เพื่อเสริมบารมี หลังจากทราบข่าวจากเพื่อนชาวไต้หวันที่เดินทางมาท่องเที่ยวไหว้พระ ขอพร ทำบุญสะเดาะเคราะห์ พร้อมกับอาบน้ำมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนหน้านี้

9 ก.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นักท่องเที่ยวชาวไต้หวันจำนวน 10 คน ถือฤกษ์วันที่ 9 เดือน 9 มาประกอบพิธีบวงสรวงหลวงพ่อทองดำภายในวิหาร พร้อมกับให้ พระครุสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ เจิมหน้าผากให้เพื่อเสริมบารมี หลังจากทราบข่าวจากเพื่อนชาวไต้หวันที่เดินทางมาท่องเที่ยวไหว้พระ ขอพร ทำบุญสะเดาะเคราะห์ พร้อมกับอาบน้ำมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ที่วัดราชบูรณะ ก่อนหน้านี้ และเพื่อนกรุ๊ปดังกล่าวเดินทางกลับประเทศต่างประสบความสำเร็จเรื่องธุรกิจการงาน การค้าขาย และมีโชคลาภกันถ้วนหน้า โดยเจ้าอาวาสวัดราชบูรณะพร้อมพระภิกษุสงฆ์ร่วมสวดมนต์เพื่อประกอบพิธีให้

โดย พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีที่ชาวไต้หวันมาทำบุญกับทางวัดกันในวันนี้ ส่วนการที่นักท่องเที่ยวให้เจิมหน้าผากให้นั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล สำหรับน้ำมนต์ที่อาบให้นั้น ได้ปลุกเสกด้วยคาถาพุทธนะมะมนตราสมเด็จพระนางพญาองค์ใหญ่ให้ เช่นเดียวกับกรุ๊ปชาวไต้หวันสายบุญที่เดินทางอาบน้ำมนต์ก่อนหน้านี้ กรุ๊ปที่มาวันนี้มีความตั้งใจที่จะมากราบไหว้องค์หลวงพ่อทองดำ พร้อมให้เจิมหน้าผากให้รวมทั้งอาบน้ำมนต์ที่วัดราชบูรณะโดยตรง พอเดินทางมาถึงเมืองไทยก็มุ่งหน้ามาที่วัดทันที อย่างไรก็ตามได้แนะนำให้ไปกราบไหว้พระขอพรกับพระพุทธชินราช ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่ รวมทั้งวัดอื่น ๆ ในเมืองไทยด้วย เพื่อเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว และจะทำให้กิจการและหน้าที่การงานของตนเองรุ่งเรืองด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟุ้ง 3 เดือน นักท่องเที่ยวทะลักเข้าไทยกว่า 10 ล้านคน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยสถานการณ์ท่องเที่ยวของไทยที่ยังคงได้รับความนิยมจากต่างชาติ หลังจำนวนนักท่องเที่ยว

ผอ.เขตพระนคร ยันคลิปนักท่องเที่ยวสาวทำลามก ไม่ใช่ที่อุโมงค์ใต้ดินวัดพระแก้ว

สืบเนื่องจากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปกลุ่มนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างประเทศทำพฤติกรรมลามกอนาจรภายในอุโมงค์ทางลอดแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่า