'ก้าวไกล' ฝันชุดใหญ่ ภูเก็ตเมืองสีส้ม

“รังสิมันต์ โรม”  ลงพื้นที่ภูเก็ต หอบ 3 นโยบายหลักส่งตรงว่าที่ผู้สมัครลงทำงาน  มั่นใจธงสีส้ม พรรคก้าวไกลสะบัดชัยในภูเก็ต

11 ก.ย.2565 – นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวว่า พรรคก้าวไกล  สนับสนุนว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีความมั่นใจว่า ก่อนหน้านี้ได้รับการสนับสนุน จากประชาชนชาวภูเก็ต จำนวนมาก รอบที่แล้วของการเลือกตั้ง ได้คะแนนรวมกว่า 42,000 คะแนน   และคิดว่าเป็นโอกาสในส่วนพรรคก้าวไกลที่จะปักธงสีส้ม ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะมี 3 เขต

“ค่อนข้างมั่นใจว่าในเขตจังหวัดภูเก็ต การเลือกตั้งทุกเขตมีลุ้น เราสามารถมองอย่างหวังชัยชนะได้ทั้ง 3 เขต ในจังหวัดที่พรรคก้าวไกลเราตั้งใจจะทุ่มสรรพกำลังเพื่อเอาชนะให้ได้ บอกได้เลยว่าทุกเขตในจังหวัดภูเก็ตพรรคก้าวไกลเน้นเป็นพิเศษ” นายรังสิมันต์ กล่าว

นายรังสิมันต์ กล่าวด้วยว่า  ทั้งนี้จะมีการชูนโยบาย ดังนี้ 1.สวัสดิการประชาชน ต้องการเห็นพี่น้องมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เขาทำงานหนักเพื่อประเทศของเรา เขาต้องได้รับการดูแล   2. การกระจายอำนาจ ต้องยอมรับว่าเราเป็นเมืองที่สร้างเม็ดเงินเข้าประเทศเยอะ  คำถาม คือ เม็ดเงินกลับมาพัฒนาภูเก็ตมากแค่ไหน สาเหตุเกิดจากการที่ภูเก็ตไม่เกิดการกระจายอำนาจที่ดีพอ เราจะผลักดันในการกระจายอำนาจ
3.การพัฒนาเศรษฐกิจเรื่องท่องเที่ยว คิดว่าภูเก็ตต้องเป็นเมืองที่มีการท่องเที่ยวในระดับที่ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย มองไกลไปถึงระดับภูมิภาค เป็นหนึ่งในเมืองที่ก่อนตายต้องไปให้ได้    ทั้งนี้เรียกได้ว่า  3 นโยบายหลักดังกล่าวจะเป็นนโยบายสำคัญของพรรคก้าวไกลในการผลักดันให้ผู้สมัครของพรรคใช้ในการหาเสียงและพูดคุยกับประชาชนต่อไป 

ทั้งนี้ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคก้าวไกล จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วย   เขต 1 ว่าที่ร้อยตรีสมชาติ เตชถาวรเจริญ ,เขต 2 นายฐิติกันต์ ฐิติพฤฒิกุล, เขต 3 ได้มีการเตรียมบุคคลไว้คือ ว่าที่ผู้ลงสมัครเขต 3 คือ นายเฉลิมพงศ์ แสงดี  โดยรอ กกต. ประกาศเขตอย่างชัดเจน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.

'ก้าวไกล' ชูร่างกฎหมายจัดระเบียบกลาโหม ปฏิรูปกองทัพ คืนอำนาจให้รมต.

ร.ท. ธนเดช เพ็งสุข สส.กทม.พรรคก้าวไกล ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การทหาร สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงแนวคิดการแก้ไขพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม และกฎหมายศาลทหาร

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

'โรม' เขย่ารัฐบาล ทำประชามติ 2 ครั้ง ไม่เปลืองงบฯ ปชช.แบกรับความสูญเสีย

“รังสิมันต์’ มอง ทำประชามติ 2 ครั้งเพียงพอแล้ว เหตุทำ 3 ครั้ง เปลืองงบ-เสียเวลา เตือน หากทุกฝ่ายกลัวการตีความกฎหมาย คนแบกรับความสูญเสียคือ ปชช.  เรียกร้อง ‘วันนอร์’ รีบบรรจุวาระแก้รธน. เข้าสภาฯ

‘วิโรจน์’ หนุน ‘สุทิน’ แก้กฎหมายกลาโหม สกัดรัฐประหาร ลั่นต้องทำให้ถึงแก่น

‘วิโรจน์’ เห็นด้วยในหลักการ หลัง ‘สุทิน‘ เสนอแก้ ’กฎหมายกลาโหม‘ สกัดรัฐประหาร แต่ต้องแก้ให้ถึงแก่น ไม่ใช่แค่ผิว ชี้ เป้าหมายสูงสุด คือทำให้กองทัพไม่อยู่ในฐานะรัฐอิสระ แนะ ควรปรับสัดส่วน ‘สภากลาโหม’ ให้เหลือแค่ 11 คน-มีทหารไม่เกินกึ่งหนึ่ง