5หมื่นบาท! เจ้าของตั้งรางวัล แจ้งเบาะแสแมวพันธุ์สก๊อตทิชสีขาวหาย

เจ้าของแมวใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาตั้งรางวัลเป็นเงินสด 5 หมี่นบาทตามหาแมวสุดที่รักชื่อว่าเจ้าโป เป็นแมวสายพันธุ์สก๊อตทิชที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ยังหาไม่เจอ

18 ก.ย.2565-ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีเจ้าของแมวรายหนึ่งซึ่งไม่ประสงค์ออกนาม ได้ประกาศตามหาแมวที่หายไปพร้อมตั้งรางวัลเป็นเงินสดถึง 5 หมื่นบาท ให้กับผู้พบเห็นและนำมาคืนได้ ลังจากที่หายออกไปจากบ้านซึ่งอยู่ในหมู่บ้านฉัตรทอง ย่านเขต 8 ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 6 ก.ย. พร้อมกับนำคลิปและภาพแมวตัวนี้มาให้สื่อมวลชนช่วยประกาศตามหาอีกทางหนึ่ง

เจ้าของแมวตัวนี้เผยว่าแมวที่หายไปชื่อว่า เจ้าโป อายุ 1 ปี เพศผู้ เป็นแมวสายพันธุ์สก๊อตทิส สีขาวล้วน จุดสังเกตุหูและจมูกสีชมพู ขี้กลัวคน ตกใจง่าย  โดยก่อนที่มันจะหายไปเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าโป ได้ถูกรถกระบะถอยมาทับ และมันตกใจวิ่งกระโดดข้ามกำแพงบ้านที่สูงเกือบ 2 เมตรออกไปทางชายป่าจากนั้นก็หายไปไม่กลับมาอีกเลย

“ตอนนี้เป็นห่วงมากเพราะไม่รู้ว่าจะบาดเจ็บ หรือว่ามีคนที่รักแมวพบเห็นและพาไปเลี้ยง โดยตอนนี้ครอบครัวนี้เป็นกังวลและห่วงเจ้าโปมากโดยเฉพาะลูกสาวที่เลี้ยงมันมาตั้งแต่เล็ก   ทางครอบครัวพยายามออกตามหาในชุมชนแถวหมู่บ้านมาตลอด 13 วัน จนถึงขณะนี้ก็ไม่พบตัว จึงตั้งรางวัล 5 หมื่นบาทให้กับผู้ที่พบเจ้าโป และนำมาคืนได้หากใครพบติดต่อได้ที่เบอร์โทร 081-8962051 และพร้อมจะจ่ายเงินสด 5 หมื่นบาททันทีเพื่อเป็นน้ำใจ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เงินรางวัลสำหรับนักกรีฑาเหรียญทอง ประเดิมครั้งแรกในกีฬาโอลิมปิกที่ปารีส

ปกติแล้วสมาคมกีฬาโลกไม่ได้จ่ายเงินรางวัลให้กับผู้ชนะเหรียญทองโอลิมปิก แต่ครั้งนี้จะมีข่าวดี สหพันธ์กรีฑาจะมอบขวัญแล

บอร์ดกองทุนพัฒนากีฬาฯ อนุมัติเงินรางวัล27สมาคมฯ รวมกว่า 314 ล้าน

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2567 นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารจัดการกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองประธานกรรมการ,ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ,ผู้แทนสมาคมกีฬา และคณะกรรมการกองทุนพัฒนากีฬาแห่ง เข้าร่วมประชุม

แก๊งค้ามนุษย์สุดโหด อัดคลิปทรมานร่างกายชาวโรฮิงญา เรียกค่าไถ่จากญาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานขบวนการค้ามนุษย์ข้ามชาติ ได้นำชาวโรฮิงญาจากบังกลาเทศ มาพักไว้ที่บ้านพักในอำเภอหาดใหญ่ แถวบริเวณบ้านหน้าควนเทศบาลเมืองควนลัง

หึงโหด! กำนันยิงแฟนสาวดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้ง พบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายภายในห้องพักคอนโดอาเซี่ยนเทรด ชั้น 25 เลขที่ 13 ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อม นำโดย พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผู้กำกับ สภ.หาดใหญ่ ชุดสืบสวนสภหาดใหญ่ ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา เจ้าหน้าที่สพฐ 9 แพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่

จ่อชง มท. เคาะ 'หาดใหญ่' เปิดผับถึงตี 4 รับนักท่องเที่ยวมาเลย์

'ธนกร' ควง 'เอกนัฏ' ลงพื้นที่พบชาวสงขลา รับฟังปัญหาประชาชน จ่อชง มท. ขยายพื้นที่เปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 รวมหาดใหญ่-จังหวัดภาคใต้ รับนักท่องเที่ยวมาเลเซีย ทะลักวันละหมื่นคน

ตำรวจหาดใหญ่จับเฮโรอีนล็อตใหญ่ 272 แท่ง มูลค่า 50 ล้าน ลักลอบส่งมาเลเซีย

พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ,พ.ต.ท. มาชา แก้วทอง รอง ผกก.(ป)ฯ, พ.ต.ท. อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.(สส)ฯ ,ร.ต.อ.พิชเยศ ชูเมือง รอง สว.(สส) หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จับกุมเฮโรอีนล็อตใหญ่ 272 แท่ง มูลค่าประมาณ 50 ล้านบาท พร้อมเครือข่ายค้าเฮโรอีนข้ามชาติ 3 คน