วงจรปิดจับภาพชัด โจรใจบาปฉกเงินตู้บริจาค ‘หลวงพ่อผอม’ จ.อ่างทอง

อ่างทอง กล้องวงจรปิดจับภาพ โจรใจบาป  ฉกเงิน ตู้บริจาค ‘หลวงพ่อผอม’ เบื้องต้น กำนันตำบลสายทอง ทราบตัวคนก่อเหตุแล้ว พร้อมนำภาพกล้องจงจรปิด ที่เห็นหน้าตาคนก่อเหตุชัดเจน เข้าแจ้งความที่ สภ.ป่าโมกแล้ว

25 ก.ย.2565- ที่บริเวณศาลาหลวงพ่อผอม หมู่ที่ 8 ตำบลสายทอง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง นายประทีป  แก้วมณี กำนันตำบลสายทอง พร้อมชาวบ้านช่วยกันดูกล้องวงจรปิดในศาลหลวงพ่อผอมจับภาพ ช่วงวันที่ 23 ก.ย. เวลา 19.54 น. พบคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สวมเสื้อแขนยาว นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน คลุ่มหน้าด้วยผ้าขาวม้า ปีนรั้วเข้ามาในศาลาหลวงพ่อผอม แล้วตรงเข้าไปที่บริเวณ ตู้เหล็ก สีเขียว ขนาดสูงประมาณ 60 เซนติเมตร กว้าง 40เซนติเมตร พร้อมใช้ลวดทากาว แหย่เข้าไปบริเวณรูที่หยอดเงินด้านบน เพื่อเอาเงินบริจาคในตู้  และแหย่เข้ายังด้านข้างของตู้ เพื่อเอาเงินในตู้ทำอยู่สักก่อนหลบหนีไป

นายประทีป  กล่าวว่า ตู้บริจาคหลวงพ่อผอม เป็นตู้เหล็ก ตั้งอยู่บริเวณด้านข้างหลวงพ่อผอม ได้ถูกโจรใจบาป  พยามยามงัดตู้เหล็กเพื่อเอาเงินบริจาคที่อยู่ภายในตู้หลายครั้ง  ล่าสุดได้มีชาวบ้านนำกล้องวงจรปิดมาติดไว้เพื่อตรวจดูโดยรอบศาลาหวงพ่อผอม  ทำให้ครั้งนี้พบเห็นภาพคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ถึงแม้นจะใช้ผ้าข้าวม้าคลุมหน้าตา แต่รูปร่างก็หน้าตาก็ดูชัดเจนอยู่ทราบแล้วว่าเป็นคนในหมู่บ้าน  ที่เข้ามาในช่วงกลางคืน แล้วใช้ลวดเหล็กทากาวหย่อนลงไปนำเงินบริจาคขึ้นมาก่อนหลบไป เบื้องต้นได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปทำการแจ้งความที่ สภ.ป่าโมก เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

 “หลวงพ่อผอม เป็นพระพุทธรูปทองสำริด ปางทรมานกาย เนื้อทองสัมฤทธิ์  มีหน้าตักกว้าง 1 ศอก 1 คืบ ชาวบ้านที่มีความเชื่อความศรัทธา เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวบ้านในตำบลสายทอง  และใกล้เคียง จะเดินทางมาบนบานศาลกล่าว ขอพรหลวงพ่อผอม ให้ช่วยเหลือ หลังประสบความสำเร็จได้ดังใจหวังดังใจปรารถนาก็จะนำ กลองยาว ละครชาตรี หัวหมู ไข่ต้ม พวงมาลัย  มาถวายแก้บน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้า กู้ซากรถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย อ่วมหลักล้าน เปิดถนนระบายรถ

คืบหน้า รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย ขาขึ้นนครสรรค์ พังถล่มตกลงมาขวางถนนสายเอเซีย กู้ซากได้แล้ว รองผอ.แขวงทางหลวง เผย ค่าเสียหายหลักล้าน เร่งระบายการจราจร  

อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ

อ่างทอง หมอกลง สวยงามยามเช้า

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง พบหมอกลงหนาจัด ปกคลุมไปทั่วหลายพื้นที่ โดยพื้นที่กลางทุ่งนา ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง

ห่มผ้าพระนอน ขอพรพระใหญ่ เมืองอ่างทอง ท่องวิถีเกษตรปลอดภัยช่วงกรีนซีซั่น

ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี ชวนคนที่ชื่นชอบเดินสายทำบุญไหว้พระ พลาดไม่ได้กับงาน “ร่มโพธิ์ทอง ห่มผ้าพระนอน เกษตรและของดีเมืองอ่างทอง”

วงจรปิดชัด! บุรีรัมย์เร่งล่าโจรใจบาป งัดกุฏิเจ้าคณะตำบลกลางวันแสกๆ

ตำรวจ สภ.หนองกี่  จ.บุรีรัมย์  เร่งล่าคนร้ายใจบาปบุกเดี่ยวงัดกุฏิเจ้าคณะตำบลกลางวันแสกๆ กวาดเงินพระเครื่องรวมมูลค่ากว่า 2 แสนหลบหนี

เย้ยกฎหมายกลางวันแสกๆ  โจรดอดกวาดเรียบทรัพย์สินมีค่าบ้านครูเกษียณ

กล้องวงจรปิดจับภาพ คนร้ายงัดประตูเข้าไปลักทรัพย์บ้านอดีตครูวัย 73ปี กลางวันแสกๆ กวาดเรียบทรัพย์สินมีค่า ผวาย้อนกลับมาอีก