หนุ่มซิ่ง จยย.ฝ่าความมืด เสียหลักชนราวสะพาน กระเด็นตกคลองดับ

26 ก.ย.2565-เวลา 01.00น. ร.ต.อ.ธนเสฎฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนแบริเออร์ตรงคอสะพานตกลงไปด้านล่างผู้ขับขี่ตกลงไปในน้ำจมหาย ที่ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าบางปู บริเวณประตูระบายน้ำคลองลาดหวาย (คลอง 5) ฝั่งซ้าย ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จ. สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิ พร้อมด้วยชุดประดาน้ำ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ถนนเลียบคลองส่งน้ำที่มืดไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง ที่แบริเออร์บริเวณคอสะพานมีรอยเฉี่ยวชน ใกล้กันพบเบาะรถจักรยานยนต์ ยาง และเศษเปลือกรถ ตกอยู่ที่พื้น ใกล้กันที่บริเวณริมขอบถนนยังพบรอยล้อรถเป็นทางยาว ที่ด้านล่างฝั่งประตูระบายน้ำ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 9 กค 2905 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคัน และคราบเลือดจำนวนมาก แต่ไม่พบคนขับ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงทำการงมหาร่างภายในน้ำใช้เวลากว่า 20 นาที่ จึงพบร่างผู้สูญหาย เป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี ตรวจสอบไม่พบเอกสารภายในตัว 

จากการสอบถาม นายรัตน์ ประจำเมือง อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถเครนกลับบริษัทและได้พบผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากร้านสะดวกซื้อ ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยขี่ส่ายไปมา และหันหลังมามองรถของตนที่วิ่งตามหลังมา จากนั้นผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานานยนต์อย่างเร็วและเสียหลักพุ่งชนราวสะพานจนทั้งคนทั้งรถตกลงไปด้านล่าง ตนจึงรีบขับรถกลับไปจอดที่บริษัทก่อนและชวนเพื่อนขี่จักรยานยนต์กลับมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช พร้อมตรวจสอบทะเบียนรถเพื่อติดต่อญาติต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร