ฝนถล่มเมืองคอน ผู้ว่าฯสั่งเกาะติดสถานการณ์

ถึงคิวเมืองคอนฝนถล่มหนักทะลักท่วมบ้านเรือนชาวบ้าน สิชลอ่วมหนัก เจ้าหน้าเข้าตรวจสอบ ช่วยเหลือวัด ปชช.ที่ได้รับความเดือดร้อน ขณะที่ผู้ว่าฯสั่งเกาะติดสถานการณ์ในพื้นที่

23 ต.ค.2565 –  จากกรณีเกิดฝนตกหนักตั้งแต่เมื่อเย็นวานนี้ (22 ต.ค.) ต่อเนื่องหลายชั่วโมงทำให้เกิดน้ำป่าไหลทะลัก เข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน โดยน้ำป่าทะลักท่วมวัดขอยเตี้ย วัดขอยเตี้ย หมู่ 9 ต.สีขีด อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุดทางอำเภอสิชลและ อบต.สิชล ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปสำรวจตรวจสอบ ช่วยเหลือวัดและประชาชนที่ได้รับผลกระทบต่อไปแล้ว

ในขณะที่พื้นที่อื่น ๆ เกือบทั้งจังหวัดนครศรีธรรมราช มีฝนตกหนักเสี่ยงที่จะเกิดน้ำน้ำป่าไหลหลากและน้ำท่วมฉับพลันในหลายพื้นที่ ด้านนายอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้นายอำเภอและเจ้าหนาที่ที่เกี่ยวข้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยในทันที.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส

'เศรษฐา' แจงซีน สส.ปชป. โผล่ต้อนรับที่เมืองคอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ผลตอบรับดี และมีสส.มาต้อนรับเยอะ จึงมีการมองกันว่าคะแนนในตัวนายกฯเริ่มจะ

‘เศรษฐา’ ถึงเมืองคอน กราบสักการะพระบรมธาตุเจดีย์ฯ-ศาลหลักเมือง

นายกฯ ถึงเมืองคอน กราบสักการะพระบรมธาตุเจดีย์ฯ -สักการะศาลหลักเมือง เพื่อเป็นสิริมงคล ‘วิทยา-ชัยชนะ’ สส.ในพื้นที่ต้อนรับ