หนุ่มกระบะหายหัวร้อน ยกกระเช้าขอเข้าพบ รอง ผกก.

หนุ่มหัวร้อนขับกระบะแซงปาดหน้ารถรอง ผกก.สืบสวน ก่อนจอดรถลงมาโวยต่อว่า จนโดนแจ้งความดำเนินคดีเหตุขับรถประมาท ล่าสุดยกกระเช้าขอเข้าพบ

23 ต.ค.2565 –   จากกรณีที่ โลกโซเชียลแชร์คลิปวีดีโอ รถกระบะตู้ทึบหัวร้อนฉุน รถป้ายแดงขับช้าก่อนแซงปาดหน้า ลงไปโวยวายต่อว่าท้าทาย โดยที่คนขับรถเก๋งใจเย็นก่อนจะแยกย้ายกันไป โดยที่คนขับรถเก๋งป้ายแดงคันดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดับ รอง.ผกก.สืบสวน.สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุ ทางรองผู้กำกับได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.พระประแดง เนื่องจากพฤติกรรมที่ขับรถประมาทหวาดเสียวไม่คำนึงถึงความปลอดภัย  เพราะถนนเส้นดังกล่าวเป็นภายในถนนชุมชน เป็นถนน 2 เลนสวน ต้องขับด้วยความระมัดระวัง และ ไม่ขับรถเร็ว  ข่มขืนใจผู้อื่นทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว  

เหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 07.10 น  พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก.สืบสวน สภ.พระประแดง ได้ขับรถออกมาจากหน้าโรงพัก หลังจากทำบุญปล่อยปลา จะขับรถกลับบ้านพักโดยใช้เส้นทางถนนศรีเขื่อนขันธ์ ตัดออกซอยสุขสวัสดิ์ 39 ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างนั้นเห็นรถกระบะคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็ว และ ขับจี้ท้ายรถตนเองมาตลอด จนมาถึงทางแยกที่จะเลี้ยวขวา ขึ้นสะพานข้ามคลองลัดหลวง รถกระบะคันดังกล่าว ได้แซงรถตนเองขึ้นมาในขณะถนนเส้นนั้นเป็นถนนชุมชน และ มีรถจอดข้างทาง โดยมาปาดหน้ารถยนต์ตนเอง และ ถอยหลังมาจอดแล้ว เดินลงมาหาเรื่องต่อว่า โดยที่ขณะรถกระบะคันดังกล่าว เร่งแซงขึ้นมาบริเวณหน้าร้านน้ำแข็ง ตนเองได้กดแตรเตือนว่าขับรถระมัดระวังเดี๋ยวมันจะเกิดอุบัติเหตุ

 เพราะถนนดังกล่าวไม่ใช่ถนนหลัก อาจทำให้คนขับรถกระบะคันดังกล่าวไม่พอใจ  จนทำให้คนขับรถกระบะเดินลงมาหาเรื่องแล้วต่อว่าตนเอง ดังนั้นตนเองจึงขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุมุ่งหน้าไปปากซอยสุขสวัสดิ์ 39 ตนเองจึงเห็นว่ากลัวไม่ปลอดภัยจึงไปแจ้งความร้องทุกข์ลงประจำวันไว้ที่ สภ.พระประแดง เพื่อจะได้ติดตามคนขับรถคันดังกล่าวมาในภายหลัง พฤติกรรมเป็นการขับรถปาดไปปาดมาประมาทหวาดเสียวอาจจะเกิดอันตรายกับผู้อื่นได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วคนขับรถกระบะคันดังกล่าวว่าเป็นผู้ใด อยู่ระหว่างออกหมายเรียกเพื่อมาสอบสวนเพิ่มเติมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ด้านนาย ฮาดิส อายุ 27 ปี คนงานประจำร้านน้ำแข็งที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนเองทำงานอยู่หน้าร้าน ตนเองได้เห็นรถกระบะสีขาวคันดังกล่าวขับจี้ท้ายรถเก๋งป้ายแดงที่อยู่ด้านหน้าเป็นรถของ รอง.ผกก พอมาถึงหน้าร้านรถกระบะคันดังกล่าวก็ได้ขับรถแซงรถเก๋งป้ายแดงไป และ ไปปาดหน้ารถเก๋งป้ายแดงจอดก่อนขึ้นสะพานข้ามคลองลัดหลวง จากนั้นคนขับรถกระบะก็ลงมาต่อว่าคนขับรถเก๋งป้ายแดงแล้วก็ได้มีปากเสียงกัน จากนั้นรถกระบะไปได้เดินกลับไปที่รถและขับรถออกไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงค่ำคนขับรถกระบะ ได้นำกระเช้ารอพบ รอง ผกก. แต่รอง ผกก.ติดภารกิจเข้าร่วมงานศพ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งผู้ว่าทั่วปท. เข้มสงกรานต์ ลดอุบัติเหตุทางถนน ตั้งด่านค้นอาวุธ-ยาเสพติด

ปลัด มท. เน้นย้ำผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ บูรณาการทุกภาคส่วนในพื้นที่ ดำเนินมาตรการเข้มข้นทุกมิติ เพื่อสร้างความปลอดภัยในสวัสดิภาพของประชาชนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567

ปิดตำนาน สี่แยกวัดใจ อนุมัติงบติดตั้งไฟจราจร โวยโยธาฯสร้างถนนแต่ไม่ออกแบบ

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีชาวบ้านได้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง เกี่ยวกับเกิดอุบัติเหตุซ้ำซากหลายครั้ง มีทั้งคนบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ 4 แยกร้านโรงลาบ ถนนมหาสิทธิโชคตัดใหม่กับถนนทัศนปทุมทางไปบ้านเอื้ออาทร ใ

หนุ่มเมืองชลเมา ซิ่ง จยย. หลุดโค้ง กะโหลกเปิดสาหัส

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งล้มคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนหลังโรงโม่

ผกก. ลั่นฟันไม่เลี้ยง! ดาบตำรวจเมาแล้วขับ ชนรถเมล์-กระบะชาวบ้าน

พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.พระประแดง หลังจากได้รับรายงานถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.อิศรัฐ พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายและให้ตรวจวัดแอลกอฮอล์

'ฟิวส์ กิติกร' รอดหวุดหวิด โพสต์ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่

ฟิวส์-กิติกร โพธิ์ปี พระเอกละครจักร์วงศ์และนักร้องลูกทุ่งดัง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 8กญ 8516 พลิกคว่ำบนท้องถนนระหว่างเดินทางกลับบ้านย่านบางนา