ระทึก! เครื่องเล่นเหวี่ยงเด็กตกกระแทกพื้น บาดเจ็บ 5 ราย

ระทึก! เครื่องเล่นเหวี่ยงเด็กตกกระแทกพื้น เกิดเหตุตัวล็อกที่นั่งของเครื่องเล่นหลุดในงาน ฟู๊ด & แฟร์ มหกรรมเครื่องเล่นจากต่างประเทศ อ.เมืองกระบี่ ทำให้มีผู้เล่นถูกเหวี่ยงหลุดตกลงมา บาดเจ็บ 5 ราย
 
18 พ.ย.2565 - เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บตกจากเครื่องเล่น "เครซี่เวฟ" ซึ่งจัดขึ้นภายในงานที่ถูกเหวี่ยงหลุดออกมา ผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 รายแรก มีอายุ 10-15 ปี ส่วนใหญ่มีแผลฟกช้ำตามร่างกาย ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่ 5  อายุ 34 ปี แขนผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลกระบี่ ทั้ง 5 ราย
 
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ว่าขณะที่เครื่องเล่นดังกล่าวหมุน ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่ยึดตัวได้หลุดทำให้เด็กๆที่ขึ้นไปเล่นได้พลัดตกลงมา
 
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าเร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุและเครื่องเล่นดังกล่าวแล้วได้ประสานกับผู้รับผิดชอบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์