สลด! รถขุดดินลื่นไถลพลิกคว่ำ ทับร่างคนขับดับสยอง

1 ธ.ค.2565 - ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถแม็คโครทับร่างคนงานเสียชีวิต บริเวณเชิงเขา ซอยหุบเขาสวรรค์ ม.7 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงเนินเขามีความลาดชันพบ รถแม็คโคร สีเหลือง ยี่ห้อ SANY สภาพลิกตะแคงซ้าย ที่บริเวณห้องคนขับพบร่าง นายอรรถพล ทองนาค อายุ 50 ปี คนขับ เสียชีวิตอย่างสยดสยอง ในสภาพร่างถูกตัวรถทับติดดิน ศีรษะโผล่ออกมาด้านนอก ห่างออกไป 10 เมตร พบรถเทเลอร์บรรทุกแม็คโคร สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ เป็นของบริษัท ส.บำรุงทรัพย์ เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 ก่อนติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล

สอบถาม นายจำลอง บำรุงทรัพย์ อายุ 44 ปี นายจ้าง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีการขับรถเทเลอร์บรรทุกแม็คโคร ออกมาจากบริษัท เพื่อจะนำแม็คโครมาลงปรับพื้นที่ไร่มันบริเวณดังกล่าว ช่วงจังหวะที่ผู้ตายกำลังขับรถแม็คโครลงจากรถเทเลอร์ รถได้เกิดลื่นไถล จนเป็นเหตุให้รถแม็คโครพลิกคว่ำ ซึ่งผู้ตายพยายามกระโดดหนีออกจากตัวรถ แต่ไม่พ้นถูกรถแม็คโครทับจนเสียชีวิต ดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดีตปธ.กมธ.คมนาคม' บี้ถอดบทเรียนบัสมรณะ เร่งสร้างจิตสำนึกคนขับ-เข้มใช้กม.

'อดีตปธ.กมธ.คมนาคม' ชี้รายงานWHO ไทยครองอันดับ 1 อาเซียน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนน และอันดับ 9 ของโลก สาเหตุหลักคนขับรถประมาท แนะรัฐบาลถอดบทเรียนโศกนาฏกรรมบัสมรณะ

หนูน้อย 12 ปี ขี่จยย. ฝ่าพายุฝนพุ่งชนรถเก๋งดับ

หนูน้อยวัย 12 ปีนักซิ่งประจำหมู่บ้าน ซิ่ง จยย.ฝ่าพายุฝนพุ่งชนรถเก๋งอย่างจัง ดับสุดอนาถ-พ่อแม่พ่อและแม่ใจสลายแต่ทำใจได้ หลังพยายามห้ามปรามและว่ากล่าวตักเตือนบุตรชายเป็นประจำไม่ยอมรับฟัง

'กองทัพเรือ' จัดพิธีทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศล วันนวมินทรมหาราช

พลเรือเอก ณัฏฐพล เดี่ยววานิช ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ มอบหมายให้ พลเรือโท กรวิทย์ ฉายะรถี รองผู้บัญชาการ กองเรือยุทธการ เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลา ถวายราชสักการะ และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

ท่วมซ้ำซาก ฝนถล่มครึ่งชม. ถนนหลวงชุมชนบางเสร่จมบาดาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเขตพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เกิดฝนฟ้าคะนองตกลงมาอย่างหนัก โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ชุมชนตำบลบางเสร่ หลังฝนกระหน่ำลงมาเพียง 30 นาที ส่งผลให้ช่วงบนถนนสุขุมวิท

ฝนถล่มสัตหีบ แค่ครึ่งชั่วโมง น้ำท่วมขังถนนหลวงชุมชนบางเสร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเขตพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ชุมชนตำบลบางเสร่ หลังฝนตกลงมาเพียง 30 นาที ส่งผลให้ช่วงบนถนนสุขุมวิท เส้นทางขาเข้าสัตหีบ

นักร้องดัง 'ติ๊ก ชิโร่' ขับรถชนดับ 1 เจ็บสาหัส 1

เกิดเหตุสูญเสียโดยไม่คาดคิดสำหรับนักร้องรุ่นเก๋า ติ๊ก ชิโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถชนรถมอเตอร์ไซค์บนสะพานย่านสุขาภิบาล 5 ช่วงเช้ามืด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยเจ้าตัวไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมรับสารภาพว่าตนเป็นคนขับเอง รู้สึกผิดและพร้อมรับผิดชอบ