ป่วนใต้! ระเบิดรางรถไฟซ้ำจุดเดิม จนท.ซ่อมบำรุงทางบาดเจ็บ 7 ราย

แฟ้มภาพ

6 ธ.ค.2565- หลังเหตุรถไฟขบวนรถสินค้าบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ขบวนที่ 707 หาดใหญ่-ปาดังเบซาร์ ตกรางในพื้นที่บ้านท่าโพธิ์ ระหว่างคลองแงะ-สะเดา พื้นที่ ต.ท่าโพธิ์ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 3 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา ทำให้ตู้รถไฟตกรางพลิกคว่ำลงข้างทางเสียหาย 11 ตู้ จากทั้งหมด 20 ตู้ นั้น เมื่อวันที่ 4-5 ธ.ค.เจ้าหน้าที่เข้าซ่อมแซมทางรถไฟ และกู้ตู้รถไฟ

ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เกิดเหตุระเบิดบนรางรถไฟอีกครั้ง ซึ่งไม่ไกลจากจุดที่รถไฟถูกวางระเบิดมากนัก แรงระเบิดทำให้คนงานของหน่วยซ่อมบำรุงทางหาดใหญ่ที่เข้าไปซ่อมรางรถไฟและกู้โบกี้ทั้งหมด 7 คน บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อย

เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ทหาร ได้กั้นพื้นที่ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้า รวมทั้งกำลังตรวจสอบพื้นที่เพิ่มเติม ส่วนรายชื่อผู้เสียชีวิต ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ส่วนเหตุระเบิดอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นการวางระเบิดใหม่ หรือที่วางไว้เดิมแต่เพิ่งมาระเบิดเพราะเจ้าหน้าที่เข้าไปซ่อมบำรุงทาง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มทภ.4 สั่งไล่ล่าคนร้าย ซุ่มยิง อส.ดับ 2 บาดเจ็บ 9 พื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

แม่ทัพภาค 4 แสดงความเสียใจกับครอบครัวเจ้าหน้าที่ 2 นาย ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายซุ่มยิง ในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พร้อมสั่งการคุมเข้มพื้นที่ เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม