เมาหนัก! ขับเก๋งชนแบริเออร์ หลับสนิทกู้ภัยปลุกไม่ตื่น

19 ธ.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.ภาราดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักชนแบริเออร์ริมทาง บนถนนปานวิถี ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน ซันนี่ สีบรอนซ์ทอง ทะบเยน ษฮ 1497 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพหน้ารถฝั่งซ้ายชนอยู่กับแบริเออร์ ภายในรถฝั่งคนขับพบ นายรชต เสาสิงห์ อายุ 48 ปี นั่งฟุบหมดสติอยู่ที่เบาะ จากการกตรวจสอบไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด และมีกลิ่นสุราโชยออกมาจากชายดังกล่าว เจ้าหน้าที่มูลนิธิพยายามเรียกอยู่นานกว่า 15 นาที แต่ไม่ยอมตื่น จนกระทั่งรถยกของทางเจ้าหน้าที่มาถึง จึงตัดสินใจยกไปทั้งรถและคนขับที่หลับอยู่ที่เบาะ ออกจากจุดเกิดเหตุมายังจุดที่ปลอดภัย ก่อนจะเขย่าตัวและเรียกอีกครั้งแต่ก็ยังไม่ตื่น จึงยกรถไป สภ.บางบ่อ ทั้งอย่างนั้น

พอมาถึงโรงพักเจ้าตัวได้เริ่มสร่างเมาและได้สติ จึงได้ลงจากรถก่อนจะให้เจ้าหน้าที่รถยกขับรถเข้าจอดในลานจอดรถของโรงพัก ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวมาเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ที่ 207 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม นายรชต คนขับรถเก๋ง ยอมรับว่าตนเองดื่มมาจริงแต่ดื่มไม่เยอะ หลังจากดื่มกินกับเพื่อนที่ย่านบางบ่อ กำลังจะขับรถกลับบ้านพักที่ย่านสมุทรปราการ แต่มาหลับในจนเกิดเหตุก่อน ส่วนรถคันเกิดเหตุเป็นรถบริษัทและมีเพียงประกันประเภท 3.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยเร่งรัดผลตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกสงกรานต์ ประจำปี 2567

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

คุมประพฤติ 'คดีเมาขับ' ฉลองสงกรานต์ 4 วัน พุ่ง 3,737 คดี

เรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีสถิติคดีที่ศาลสั่งคุมความประพฤติในวันที่ 14 เมษายน 2567 รวมทั้งสิ้น 2,136 คดี