วุ่นไม่จบ! อดีตพระถูกหวย 6 ล้าน ขู่ทำร้ายแม่กล่าวหาเมียยักยอกเงินในบัญชีเหลือ 2 บาท

ส่อวุ่นไม่จบ อดีตพระลูกวัดวัย 48 ชาวบุรีรัมย์ ถูกลอตเตอรี่ 6 ล้าน ก่อนสึกออกมาแต่งงานได้ 3 เดือน บุกต่อว่าโวยวายขู่ทำร้ายแม่ ไม่พอใจที่ร้องเรียนกล่าวหาภรรยายักยอกถอนเงินในบัญชีจนเหลือ 2 บาท ทั้งทวงรถและที่ดินจากแม่คืน ด้านลูกชายยกมือไหว้ขอโทษแม่ไม่เจตนา อ้างโมโหที่แม่ไม่ยอมให้เอารถเครื่องเสียงไปเพราะรับงานแห่ไว้ เมียยืนกรานไม่ได้หลอกอยู่กันด้วยความรักปัญหาแม่ลูกไม่ขอยุ่ง

22 ธ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นางอ่อน ขันพันธ์ อายุ 67 ปี ชาวตำบลหนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้นำหลักฐานที่ลูกชายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา พร้อมสมุดบัญชีธนาคาร และสเตทเมนท์ หรือรายการเบิกถอนเงินจากบัญชีธนาคารของนายไมล์ ชุมรัมย์ อายุ 48 ปี หรือ อดีตพระไมล์ ซึ่งเป็นลูกชายที่เคยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ส.ค.65 ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท แล้วได้สึกออกไปแต่งงาน จะถูกนางกนกวรรณ หรือนาง อายุ 50 ปี ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้แค่ 3 เดือน หลอกลวงเอาเงินและทรัพย์ของลูกชายที่ได้มาจากการถูกลอตเตอรี่จนหมดตัว เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.65 ลูกสะใภ้ได้แอบไปถอนเงินก้อนสุดท้ายที่เหลือในบัญชีของลูกชายไปกว่า 480,000 บาท ภายในวันเดียวเหลือเงินติดบัญชีแค่ 2 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านนางอ่อน ผู้เป็นแม่อีกครั้ง พบว่ามีญาติพี่น้องและชาวบ้านมาให้กำลังใจหลายคน เพราะหลังจากที่แม่ออกมาร้องขอความเป็นธรรมกลัวลูกสะใภ้หลอกเอาเงินทรัพย์สินลูกจนหมดตัว แต่ช่วงบ่ายวันนี้นายไมล์ ลูกชายพร้อมญาติเมียอีก2 คน ได้บุกมาทวงเอารถหกล้อเล็กบรรทุกเครื่องเสียงที่จอดไว้หน้าบ้านของแม่คืน แต่แม่บอกว่าไม่ให้เพราะกลัวลูกจะเอาไปขาย และที่ไม่ให้เอาไปเพราะอยากจะเก็บไว้ให้ลูก เผื่อวันใดวันหนึ่งลูกหมดตัวไม่เหลืออะไร หรือถูกเมียทิ้ง ก็ต้องกลับมาอยู่กับแม่เหมือนเดิม ซึ่งขณะที่ลูกชายมาโวยวายทวงรถและต่อว่าแม่ มีชาวบ้านบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ด้วย เป็นภาพที่นายไมล์ บังคับจะเอากุญแจรถจากแม่แต่พอแม่ไม่ให้ก็ตะโกนด่าด้วยความโมโหต่อหน้าญาติและชาวบ้าน

จากการสอบถามผู้เป็นแม่ บอกว่า วันนี้ลูกชายได้บุกมาทวงรถหกล้อที่จอดไว้หน้าบ้านแม่จะเอาไปที่บ้านเมีย แต่พอตนเองบอกว่าไม่ให้เพราะอยากเก็บไว้ให้ลูกชายหากอนาคตลูกไม่เหลืออะไรหรืออาจจะถูกเมียทิ้ง เพราะไม่มีอะไรแน่นอน ที่ผ่านมาหลังจากลูกถูกลอตเตอรี่ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรจากลูก บ้านที่ลูกสร้างให้ก็ยังสร้างไม่เสร็จและไม่รู้ว่าลูกจะสร้างให้ต่อจนเสร็จหรือไม่ ตนจึงอยากดูแลรถหกล้อและที่ดินที่ลูกซื้อไว้ตอนถูกลอตเตอรี่เอาไว้ให้ลูก แต่ลูกกลับมาโวยวายใส่ทั้งขู่จะทำร้ายแล้วยังประกาศตัดแม่ลูก ถ้าแม่ตายก็จะไม่ยอมมาเผาศพด้วย ตนก็รู้สึกเสียใจมากที่ลูกมาทำแบบนี้

จากนั้นผู้สื่อข่าวไปสอบถาม นายไมล์ ลูกชายซึ่งอยู่ที่บ้านภรรยา ยอมรับว่าได้ไปทวงเอารถหกล้อบรรทุกเครื่องเสียงที่จอดไว้ที่บ้านแม่จริง เพื่อจะเอาไปแห่งานต่างๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่รับเอาไว้ล่วงหน้าหลายงาน ถ้าไม่มีรถเครื่องเสียงไปรับงานก็ต้องเสียค่าปรับที่รับงานเอาไว้ พอแม่ไม่ยอมเอากุญแจให้ก็เอารถเครื่องเสียงมาไม่ได้ จึงโมโหพลั้งปากต่อว่าแม่
อยากจะขอโทษแม่พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษแม่ผ่านสื่อด้วย ส่วนที่แม่กังวลว่าภรรยาจะหลอกเอาเงินหรือทรัพย์สินของตนเองนั้น ยืนยันว่าตอนนี้ทรัพย์สินที่ตนเองซื้อก็ยังเป็นชื่อของตนไม่ได้ยกให้ภรรยา ส่วนเงินที่ภรรยาถอนออกมาล่าสุดภรรยาก็เป็นคนเก็บไว้

ด้าน นางกนกวรรณ ภรรยา ซึ่งวันนี้ใส่ทั้งสร้อยทอง กำไลทอง และแหวนเพชรที่สามีให้เป็นสินสอดวันแต่งงานก็บอกว่าสินสอดยังอยู่ครบ ส่วนเงิน 480,000 บาทที่ถอนออกมาล่าสุดก็ยังอยู่กับตัวเอง แต่เหลือเพียงหลักหมื่นเท่านั้นเพราะใช้ซื้อของมาตกแต่งรถแห่ไว้รับงาน แต่ยืนยันว่าไม่ได้หลอกจะเอาเงินสามีตามที่แม่หรือญาติฝ่ายชายกล่าวหา ยืนยันว่าที่แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพราะความรัก ซึ่งหากจะเลิกหรือแยกทางกันก็ขึ้นอยู่กับเราสองคนไม่ได้เกี่ยวกับเงินหรือคนอื่น ส่วนปัญหาระหว่างย่ากับสามีที่ไม่เข้าใจกันตนไม่อยากยุ่ง

จากนั้นช่วงค่ำผู้สื่อข่าวได้พาแม่ไปหาลูกชายที่บ้านภรรยา เพื่อจะได้พูดคุยทำความเข้าใจกัน แต่ลูกชายกลับเมาหลับอยู่ในบ้าน พอลุกขึ้นมาก็พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ส่วนภรรยาไม่ขอยุ่งได้ปล่อยให้แม่ลูกเขาคุยกันเอง แต่สุดท้ายก็ยังตกลงกันไม่ได้เพราะลูกชายอยู่ในอาการเมาค้าง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

สมราคาเมืองแห่งบิ๊กอีเว้นต์! บุรีรัมย์ จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เปิดสุดยอดมหกรรมผ้าไทย Colors of Buriram สุดอลังการ

จังหวัดบุรีรัมย์เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง เนรมิต Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่เปิดประตูอาณาจักรองค์ความรู้ของเส้นทางสายไหมจังหวัดบุรีรัมย์จากอดีตถึงปัจจุบัน ด้วยการนำเสนอนิทรรศการรูปแบบทันสมัย