ขอนแก่นตลาดแตก แห่ซื้ออาหารเตรียมปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ปีใหม่ แม่ค้ายิ้มแก้มปริ

31 ธ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ตลาดรถไฟขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น มีประชาชนเดินทางไปจับจ่ายซื้อสินค้ากลับไปฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่บ้านอย่างคึกคัก โดยอาหารที่ได้รับความสนใจ คือ อาหารทะเลสด ทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ที่พ่อค้าแม่ค้านำมาวางขายราคาไม่แพง จึงได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก ส่วนใหญ่ซื้อไว้เตรียมสังสรรค์กันเองภายในครอบครัว

นายสุรยุทธ สุขทองสา ชาวขอนแก่น วันนี้เดินทางมาซื้ออาหารทะเลและอาหารสดประเภทต่างๆหลากหลายชนิด เพื่อนำกลับไปฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในครอบครัว ซึ่งทุกคนกลับบ้านมาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา จึงพากันมาเลือกซื้ออาหารทะเลที่นี่เพราะว่าตลาดนี้มีอาหารทะเลให้เลือกเยอะมาก สถานที่สะอาด ราคาไม่แพง


"วันนี้จะทำอาหารรับประทานร่วมกันที่บ้านทำกินกับครอบครัวที่บ้านจะได้มีกิจกรรมร่วมกันในช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ ไม่อยากพาครอบครัวออกไปกินข้าวนอกบ้านเพราะคนเยอะและช่วงนี้เชื้อโควิด-19 กำลังระบาดอีกครั้งเพราะที่บ้านมีทั้งเด็กและผู้สูงอายุจึงไปซื้อมาทำกินกันที่บ้านจะปลอดภัยกว่าและจะได้มีเวลาพูดคุยและอยู่ด้วยกันกับครอบครัวมากขึ้นด้วย"

ขณะที่นายณจาวิชย์ ทัตหิรัญรัตน์ ผู้จัดการโครงการตลาดรถไฟขอนแก่น กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกค้าทยอยเดินทางมาใช้บริการที่ร้านค้าในโซนต่างๆอย่างคึกคัก โดยเฉพาะลานอาหารทะเล และอาหารสด รวมไปถึงผลไม้และผักสด ที่ขายดีแทบทุกร้าน ซึ่งพ่อค้าและแม่ค้าตลาดรถไฟทุกคนล้วนดีใจที่บรรยากาศการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้านั้นได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

ขอนแก่นเริ่มคึกคัก เสื้อลายดอกขายดีรับสงกรานต์ แม่ค้าสต๊อกแน่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศซื้อขายเสื้อลายดอกในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านขายเสื้อลายดอก ถ.กัลปพฤกษ์

เหยื่อพระครูปลัดเล่นแอปหาคู่เกย์ ยันถูกลากขึ้นรถ หลังปฏิเสธมีเซ็กซ์เหตุใช้รูปไม่ตรงปก

หนุ่มนครพนม ที่ถูกพระครูชื่อดังหลอกมาข่มขืนที่ขอนแก่นเข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว ยืนยันถูกลากขึ้นรถก่อนตัดสินใจหักพวงมาลัยชนราวเหล็กขอบถนน บาดเจ็บทั้งคู่