พบแล้วร่างเด็ก 10 ขวบ คลื่นซัดสูญหาย พร้อมชูเกียรติจนท.ไลฟ์การ์ด ทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต

สงขลา พบแล้วน้องเปี้ยวหวานอายุ 10 ปีที่ถูกคลื่นซัดสูญหายบริเวณชายหาดชลาทัศน์แหลมสมิหลา และยังทำให้เจ้าหน้าที่ที่ลงไปช่วยหมดแรงเสียชีวิตอีกคน 

1 ม.ค.2566 –  ความคืบหน้าเหตุการณ์ ด.ญ.อรัญญา บัวเขียว อายุ 10 ปี หรือน้องเปี้ยวหวาน ถูกคลื่นซัดจมทะเลหายไปเมื่อช่วงบ่าย 2โมงเมื่อวานนี้(31 ธ.ค.65) ซึ่งเดินทางมาจาก จ.ยะลา กับแม่และญาติมาเที่ยวปีใหม่ที่ชายหาดชลาทัศน์ แหลมสมิหลา อ.เมืองสงขลา และขณะลงเล่นน้ำได้ถูกคลื่นแรงซัดจมหายไปในทะเล และเหตุการณ์นี้ยังทำให้ นายสถาพร  มิ่งสุข อายุ 36 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ชุดไลฟ์การ์ดของเทศบาลนครสงขลาที่ลงไปช่วยหมดแรงจนเสียชีวิตไปอีก 1 ราย นับเป็นเหตุการณ์เศร้าส่งท้ายปี 

ล่าสุดตลอดทั้งคืนเจ้าหน้าที่กู้ภัยทั้งกู้ภัยสว่างร่วมใจเมืองสงขลาและมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ชุดไลฟ์การ์ดของเทศบาลนครสงขลาได้เดินค้นหาตามริมชายหาดตลอดทั้งคืนต่อเนื่องจนถึงเช้าแต่ก็ยังไม่พบท่ามกลางความหวังของพ่อแม่และญาติๆที่เฝ้ารอตลอดทั้งคืน จนกระทั่งเมื่อเวลา 09.20 น.วันนี้(1ม.ค.65) พบร่างของน้องเปี้ยวหวานแล้ว โดยถูกคลื่นซัดลอยขึ้นมาบริเวณชายหาดชลาทัศน์จุดเดียวกับที่จมหายไปเมื่อวานนี้ 

ส่วนศพของ นายสถาพร  มิ่งสุข อายุ 36 ปี  เจ้าหน้าที่ชุดไลฟ์การ์ดของเทศบาลนครสงขลาขณะนี้ยังอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลาญาติอยู่ระหว่างเตรียมรับกลับไปบำเพ็ญกุศล และได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติจาก การปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญจนถึงวินาทีสุดท้ายขอชีวิต. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

ยลโฉมน้องเต่าตะนุ แหวกว่ายน้ำตื้นสิมิลัน  ชี้วัดทะเลสมบูรณ์มากขึ้น

พังงาสวยงาม เปิดภาพโลกใต้ทะเลเกาะสิมิลัน พบเต่าตะนุและฝูงปลาว่ายน้ำอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวชื่นชม ชี้วัดความสมบูรณ์ของทะเลไทย