ผู้การปากน้ำ ตั้งชุดเฉพาะกิจไล่ล่า 'อาชีวะ' เปิดศึกสาดกระสุนปาระเบิดกลางถนน

25 ม.ค.2566 - จากกรณีที่มีกลุ่มนักเรียนสองฝ่าย อาวุธครบมือ ยกพวกไล่ทำร้ายกันกลางถนน ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวต่างพากันวิ่งหนีตายหลบกันจ้าละหวั่น ท่ามกลางเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว และ เสียงปืน จนหลายคนพากันหวาดผวากลัวถูกลูกหลง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นวัยรุ่น 2 ราย ถูกยิงเข้าที่ขาและแขน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบทั้งปลอกกระสุนปืน และระเบิดปิงปองทั้งที่ระเบิดแล้ว และยังไม่ระเบิด ตกเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกลางถนนแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 มกราคม 2566

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถาม พล.ต.ต.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว. สมุทรปราการ ผ่านสายโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ยังจับตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ มีเพียงฝ่ายสืบสวนของ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เชิญกลุ่มนักเรียนทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่ของโรงเรียนคู่ขัดแย้งที่เคยมีประวัติ มาสอบปากคำ และเก็บดีเอ็นเอ รวมถึงตรวจลายนิ้วมือแฝงและเขม่าดินปืน โดยมีการเรียกมาสอบแล้วเกือบ 20 ราย แต่ยังไม่พบความผิด ทำประวัติไว้รอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญและอุกอาจ เบื้องต้นมอบหมายให้ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว. สมุทรปราการ ลงไปคุมทีมสืบสวนจัดชุดไล่ล่า ประกอบด้วย ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ฝ่ายสืบสวนของกองกับกำการตำรวจภูธรจังหวัด และฝ่ายสืบสวนของ สภ.เมืองสมุทรปราการ แบ่งงานแต่ละฝ่ายทั้งไล่กล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุตามเส้นทางหลบหนี ซึ่งคาดว่าจะสามารถติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ในเร็ววันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า เลขที่ 402