สลด! หนุ่มวัย 34 ดับ แขนทับสายชาร์จมือถือที่เสียบปลั๊กไฟ

27 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 106/9 หมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นหอพัก 2 ชั้น ที่ชั้นล่าง ห้องที่ 2 ภายในห้องพบร่าง นายพุฒวัช คามวัลย์ อายุ 34 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ที่แขนข้างขวา ทับโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จไฟอยู่ โดยที่ปลั๊กต่อไฟฟ้ายังมีไฟสีแดงติดอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

จาการสอบถาม นายพรรณทาทิพย์ ขันทอง อายุ 22 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นพนักงานโรงงานจิวเวลรี่ แห่งหนึ่ง แผนกตบแต่ง ไม่ไปทำงาน 3 วันแล้ว และไม่สามารถติดต่อได้ หลังเลิกงานเพื่อนๆ เป็นห่วงจึงพากันเดินทางมาดูที่ห้องพัก เมื่อมาถึงได้ถามเจ้าของห้องพักว่า พี่จอน (ผู้ตาย) อยู่ห้องไหน เมื่อไปหาที่ห้องพักด้านล่างพบว่าประตูไม้หน้าห้องเปิดอยู่แต่ประตูเหล็กดัดล็อกอยู่ จึงช่วยกันเปิดเข้าไป พบนอนหงายเสียชีวิตบนที่นอนแล้ว จึงพากันออกมาด้านนอกแจ้งเจ้าของหอพักโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน น.ส.ณัฎฐนิช ห้าวหาญ อายุ 31 ปี เจ้าของหอพัก เล่าว่า ผู้ตายเช่าห้องพักอยู่คนเดียว อยู่มาปีกว่าแล้ว ปกติเป็นคนเงียบๆ เลิกงานมาก็เข้าห้องพัก จะมีดื่มบ้างเป็นบางเวลา โดยก่อนเกิดเหตุเห็นว่าห้องเปิดประตูอยู่ ตนคิดว่าผู้ตายไม่สบาย นอนอยู่บนที่นอน ตนก็ไม่ได้ถามอะไร ออกไปข้างนอก คิดว่าตอนเย็นจะมาถามว่าไม่สบายหรือไม่ แต่ก็มาพบเสียชีวิตในตอนค่ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า อาจเสียชีวิตจากไฟดูด เนื่องจากแขนผู้ตายทับอยู่บนสายโทรศัพท์ที่เสียบชาร์จแบตเตอรี่อยู่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว