สลด! หนุ่มใหญ่นอนหลับข้างถนน กระบะไม่เห็นทับดับคาที่

17 ก.พ. 2566 – ผู้สื่อข่าวสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิโรจน์ มูลมานัด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะทับคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยด่านสำโรง 54/12 หรือ ซอยศรีสุวรรณ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างนายอนันต์ ดีนาค อายุ 60 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ตามลำตัวมีร่องรอยของล้อรถทับ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์กระบะ ตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 2 ฒพ 6952 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มีร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายถนอม แช่มเงิน อายุ 66 ปี โชเฟอร์รถกระบะ เล่าว่า ขับรถคันดังกล่าวมาตามปกติ โดยที่ไม่เห็นไม่รู้ว่ามีคนนอนกลางถนน และไม่ทราบว่าขับรถเหยียบทับคน เนื่องจากขับมาก็ปกติ จนมีรถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามท้ายรถตนเอง ตะโกนบอกว่าตนเองขับรถทับคนเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายถนอม ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า เลขที่ 402

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ