แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์​ เตรียมไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านเมือง ขอให้ 'ลิซ่า' หายป่วยโควิด

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ เตรียมไหว้ขอพรศาลหลักเมือง และพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.1 ให้ “ลิซ่า” หายป่วยโควิดกลับมาแข็งแรงโดยเร็ว พร้อมขอบคุณลิซ่าทำคนทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นยืนกินจนมียอดขายพุ่งทะลุวันเป็นแสน

25 พ.ย.2564 - หลังจากที่สื่อเกาหลี ได้นำเสนอข่าวกรณีที่ YG entertainment ต้นสังกัดวง Blackpink เผยว่า ‘ลิซ่า Blackpink’ หรือ ลลิษา มโนบาล ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และสมาชิกของวงทั้ง 3 คน เข้าตรวจหาเชื้อ และอยู่ระหว่างกักตัวรอตรวจผลยืนยัน ซึ่งนอกจากบรรดาแฟนคลับต่างออกมาแสดงความห่วงใย และให้กำลังใจ “ลิซ่า” ให้หายป่วยจากโควิดแล้ว

บรรดาพ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกินที่จังหวัดบุรีรัมย์ ต่างก็ออกมาแสดงความห่วงใยและส่งให้กำลังใจให้ “ลิซ่า แบล็กพิงค์” เช่นกัน บางคนก็เตรียมที่จะไปไหว้ขอพรศาลหลักเมือง และอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวบุรีรัมย์ เพื่อขอให้น้องลิซ่า หายป่วยจากโควิดและกลับมามีสุขภาพร่างกายแข็งแรงโดยเร็ว เพราะน้องลิซ่า ถือเป็นขวัญใจของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินกลายเป็นกระแสฟีเวอร์คนรู้จักทั่วโลก ส่งผลให้ยอดขายถล่มทลายบางคนขายได้วันละเป็นแสน จากที่สถานการณ์โควิดเงียบเหงาขายได้เพียงหลักร้อย

น.ส.อรุณศรี กำเนิดกลาง เจ้าของร้านลูกชิ้น “ยายภา” กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวน้อง “ลิซ่า” จากสื่อก็รู้สึกเป็นห่วงน้อง ในนามของแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินที่ได้รับอานิสงจากกระแสของน้องลิซ่า จนสามารถผ่านพ้นวิกฤตขายของได้จนสามารถฟื้นตัวและยังขายดีจนถึงทุกวันนี้ ก็ขอส่งกำลังใจให้น้องลิซ่า หายป่วยจากโควิดและกลับมาแข็งแรงโดยเร็ว รวมถึงสมาชิกวงแบล็กพิงค์ด้วย ทั้งนี้ตนเองก็เตรียมจะไปไหว้ขอพรศาลหลักเมือง และอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวบุรีรัมย์ เพื่อให้น้องหายเร็วๆ ด้วย

เช่นเดียวกับ น.ส.รักชนก มณีวรรณ เจ้าของร้านลูกชิ้น “เจ้นกกอก”ก็ขอแสดงความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้กับน้อง “ลิซ่า” หายป่วยจากโควิดโดยเร็วด้วย และอยากจะขอบคุณน้องที่ทำให้แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินกลับมาลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน