โจ๋เมืองคอน ท้าคู่อริดวลปืนผ่านเฟซบุ๊ก สุดท้ายถูกยิงดับร่างพรุน

28 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.ณรงค์ชัย คงช่วย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายข้างร้านน้ำชา เลขที่ 162 ริมถนนสายศาลาน้ำ-บ้านท่าสูงบน หมู่ 13 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สาลีรัตน์ ผกก.,พ.ต.ท.นรากร เอียดช่วย รอง ผกก.ป. , พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน) , พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ สุพรรณพงศ์ รอง ผกก.สส.,ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช , แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา , จนท.กู้ภัยท่าศาลา ไปที่เกิดเหตุเพื่อร่วมกันสืบสวนสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าริมถนน พบศพผู้ตายชื่อ นายธราเทพ หรือเจมส์ ไทยสุชาติ อายุ 19 ปี ที่อยู่ 108 หมู่ที่ 5 ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช สภาพนอนคว่ำหน้าในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าบริเวณลำคอ2แผล,หน้าอก 4แผล,แขนขวา 1แผลและแขนซ้าย2แผล ที่สะเอวผู้ตายพบซองหนังสำหรับใส่อาวุธปืน เหน็บข้างเอวด้านซ้าย นอนตายข้างรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนลูกซองสั้น ซึ่งเป็นปืนของผู้ตายจำนวน 1กระบอกพร้อมกระสุนในรังเพลิงจำนวน 1นัดและพบกระสุนปืนลูกซองอีก4นัดในกระเป๋าสะพายในตัวผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายธราเทพหรือเจมส์ ผู้ตาย ซึ่งมีปัญหาทะเลาะกับคู่อริคนหนึ่งทางเฟสบุ๊คจนถึงขั้นท้ายยิงกัน ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายธราเทพหรือเจมส์และเพื่อนไม่ทราบชื่อคนหนึ่งขี่รถจยย.คันดังกล่าวเข้ามาเที่ยวร้านอาหารในตลาดท่าศาลา โดยนายธราเทพหรือเจมส์พกอาวุธปืนลูกซองสั้นติดตัวตลอดเวลา ทันใดนั้นคู่อริที่ท้ายิงกันในเฟสบุ๊คได้ขับรถยนต์ไม่ทราบชนิดและยี่ห้อพร้อมพวกในรถประมาณ4-5คนขับรถมาเจอผู้ตายกำลังขี่จยย.ในตลาดท่าศาลา จึงขับรถตามไล่ยิง ซึ่งนายธราเทพได้พยายามขี่รถจยย.หลบหนี และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายในรถยนต์ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ลำตัวผู้ตายพรุน9 รูทำให้นายธราเทพหรือเจมส์จอดรถจยย.วิ่งไปล้มตายพงหญ้าริมถนนดังกล่าวแล้วคนร้ายได้หลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สาลีรัตน์ ผกก.สภ.ท่าศาลา เผยว่า เบื้องต้นพอจะรู้ตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุตนได้สั่งตำรวจในปกครองและชุดสืบสวนออกเร่งติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายแก๊งนี้แล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมได้เร็วๆนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส

'เศรษฐา' แจงซีน สส.ปชป. โผล่ต้อนรับที่เมืองคอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ผลตอบรับดี และมีสส.มาต้อนรับเยอะ จึงมีการมองกันว่าคะแนนในตัวนายกฯเริ่มจะ