ชายวัย 58 โดนโรครุมเร้า ปลิดชีพตัวเองสุดพิศดาร ห้อยโตงเตงกลางสระน้ำ


4 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมมา ร.ต.อ.อดิเรก กลางพิมาย รองสารวัตรสอบสวน สภ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหนองขุย หมู่ 3 ต.ด่านมะขามเตี้ย ว่ามีคนผูกคอตายริมศาลาพักร้อนข้างสระน้ำ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง

จากนั้น จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ด่านมะขามเตี้ย ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์จุดรอรับเหตุ ต.ด่านมะขามเตี้ย ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายห้อยโตงเตงกลางสระน้ำ ในสภาพที่ผู้ตายใช้เชือกผูกกับไม้ไผ่ขนาดใหญ่ที่เสียบกับหลังคาศาลาพักร้อนริมสระน้ำแล้วกระโดดทิ้งตัวลงไปในสระในสภาพที่ร่างห้อยโตงเตง จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำร่างลงมาเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ

พบว่า ร่างกายเริ่มแข็งตัวไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจสอบหลักฐานบัตรประจำตัวของผู้ตายทราบชื่อนายสำเริง(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 3 ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ผู้ตายมีอาชีพทำไร่ จุดที่พบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้ สอบปากคำญาติทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคพิษสุราเรื้อรังและโรคเบาหวาน โรคเบาหวาน

ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากโรครุมเร้าทำให้ผู้ตายทุกข์ทรมานและคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว จึงมอบศพให้ญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

นายกฯ เฉ่ง ผบช.ภ.7 ทำงานไม่ดีเท่าที่ควร หวั่นยาเสพติดทะลัก ลั่นจะลงพื้นที่เอง

นายกฯ เผยหลังเรียก ผบช.ภ.7 เข้าพบ พูดชัด ยังทำงานไม่ดีเท่าที่ควร สั่งเข้มกวดขันยาเสพติด ของเถื่อน หวั่นทะลักเข้าฝั่งเมืองกาญจน์ ลั่นหากยังทำไม่ดีจะลงพื้นที่เอง

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่! รถรับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย

พ.ต.ท.ประพนธ์ กิมแระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนท้ายกับรถตัดอ้อยขนาดใหญ่

สลด! รถบรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำทับ 2 สามีภรรยาเสียชีวิต

. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เอี่ยมจงจันทร์( รองสารวัตร สอบสวน)สภ. พนมทวนจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกกากน้ำตาลยี่ห้อ Nissan UD- GWE370 สีขาว ทะเบียน 71-6837 นฐ 83-2998 กำแพงเพชร บรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำและมีน้ำมัน รั่วไหลและมีเพลิงลุกไหม้ คนขับเสียชีวิตทันทีเนื่องจากรถได้พลิกคว่ำแล้วยุบตัวลงมาทับคนขับ ทำให้ร่างนั้นเละ เป็นที่สยดสยอง

ชาวกาญจนบุรี ร้องตรวจสอบโรงโม่หิน ฝุ่นฟุ้งกระจาย หน่วยงานรัฐแจงไม่พบมลพิษ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า มีโรงโม่ในบริเวณเทือกเขาแรต ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี และ ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีการประกอบการเดินเครื่องโม่บดละเอียดทำให้มีฝุ่นลอยฟุ้งในอากาศจำนวนมาก