‘น้องแพนต้า’ สาวข้ามเพศที่คว่ำเด็กธนาธรนั่ง ‘นายก อบต.ท่าค้อ’ เนื้อหอมสื่อรุมสัมภาษณ์

‘น้องแพนต้า’ สาวข้ามเพศ ว่าที่นายก อบต.ท่าค้อ นครพนม เนื้อหอมสื่อหลักรุมจีบ ชาวบ้านดีใจจนน้ำตาไหล เป็นกำลังใจให้เพศที่สามอย่าท้อทำความดี

29 พ.ย.2564-ที่บ้านเลขที่ 195 หมู่ 12 บ้านนาหลวง ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม ซึ่งเป็นบ้านพักของ “น้องแพนต้า” นายพิชญา โพชราษฎร อายุ 47 ปี ว่าที่นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าค้อ (อบต.ท่าค้อ) คนใหม่ โดยมีประชาชนให้ความไว้วางใจลงคะแนนมากถึง 2,954 ทิ้งห่างคู่แข่งจำนวน 1,510 แต้ม ยังคงมีชาวบ้านมาแสดงความยินดีมิขาดสาย เช่น นางบุญส่งกับนางกองได้เข้าไปโผกอดน้องแพนต้า โดยมีน้ำตาแห่งความปลื้มปิติไหลออกมา

ทั้งสองเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าน้องแพนต้าให้ความช่วยเหลือชาวบ้านมานาน จึงมีคนรักใคร่เป็นจำนวนมาก ทุกงานจะต้องเห็นน้องแพนต้าอยู่ด้วยเสมอ นอกจากจะเป็นจิตอาสาแล้วยังทำกับข้าวอร่อยอีกด้วย ซึ่งทั้งสองบอกกับน้องแพนต้าว่าที่นายก อบต.ท่าค้อ ให้ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดสมกับที่ชาวบ้านเทคะแนนให้ โดยน้องแพนต้าตอบกลับว่าตัวเองแม้จะมีตำแหน่งสูงขึ้น แต่ยังเป็นแพนต้าคนติดดินเหมือนเดิม มีอะไรที่ทุกข์ร้อนเรียกใช้ได้ตลอดเวลา

ขณะเดียวกันมีรายการข่าวของโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ได้โทรศัพท์เข้ามาในมือถือน้องแพนต้าเพื่อขอสัมภาษณ์โดยใช้ระบบวีดีโอออนไลน์ ซึ่งว่าที่นายก อบต.ท่าค้อ ได้ยืนยันนโยบายในการพัฒนาต่อยอดงานเก่าของอดีตนายกฯ ฟื้นฟูประเพณีวัฒนธรรมชนเผ่า เนื่องจากในอดีต ต.ท่าค้อเคยเป็นเมืองเก่าจึงมีแหล่งโบราณคดีกระจัดกระจายอยู่หลายแห่ง อีกทั้งมีท่าปลาที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครพนม ซึ่งจุดที่ชาวประมงพื้นบ้านนำปลาที่หาได้ในแม่น้ำโขงส่งขายตลาด ก็จะพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวและตลาดสดค้าปลา พร้อมจะผลักดันด้านการกีฬา เพราะในอดีตมีลูกชายของนายกฯคนเก่าได้ไปแข่งกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ประเภทเรือใบ และได้เหรียญทองกลับมา หากลูกหลานคนไหนมีแววก็จะสนับสนุนให้ไปในระดับที่สูงขึ้น

นอกจากนี้น้องแพนต้า สาวข้ามเพศที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “คะแนนที่ได้ 2 พันกว่าแต้มนี้ หรือคะแนนที่ประชาชนลงให้คู่แข่ง หนูจะดูแลอย่างทั่วถึง ไม่เจาะจงเพียงแค่ 2 พันกว่าคะแนน พร้อมฝากถึงบุคคลข้ามเพศเช่นเดียวกันหนูให้สร้างความดีไว้ กำแพงที่ถูกสังคมดูแคลนจะพังทลายเพราะการทำความดีขออย่าท้อหนูเป็นกำลังใจให้ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง