ช็อกริมทะเลบางปู! หนุ่มตกปลาเหวี่ยงเบ็ดติดศพลอยอืด

13 เม.ย.2566 - เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 เมษายน 2566 พ.ต.ต.คมกฤชต์ ทองอุไร สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้พบศพลอยอยู่ในทะเล บริเวณท้ายซอยเทศบาลบางปู 124 ตำบลบางปู อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสะพานยื่นออกไปทะเล พบประชาชนกำลังยืนมุงมองลงไปในน้ำ โดยมีประชาชนคนหนึ่งนั่งถือเบ็ดตกปลาอยู่ริมบันไดลงน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ส่งคนลงไปในน้ำว่ายตามสายเบ็ดไปจนเจอร่าง นายชานนท์ ลือชา อายุ 34 ปี จมอยู่ในน้ำ มีตะขอเบ็ดเกี่ยวอยู่ที่แก้ม เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นฝั่ง ขณะเดียวกันทางญาติพอเห็นเสื้อของผู้ตายก็ถึงกับร้องไห้ จากการตรวจสอบร่างกายผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายมีเพียงบาดแผลจากตะขอเบ็ดที่เกี่ยวเท่านั้น

จากการสอบถาม นายเฉลิมชัย มิพา อายุ 39 ปี เจ้าของเบ็ดตกปลาที่เกี่ยวร่างผู้ตาย เล่าว่า ปกติตนก็มาตกปลาที่นี่ประจำ วันนี้ตนมาตั้งแต่ เวลา 18.30 น. ตนเหวี่ยงเบ็ดไปเกี่ยวกับอะไรสักอย่างซึ่งหนักมาก แล้วลอยไปในน้ำตนก็นึกว่าถุงขยะ ก็พยายามดึงเข้ามาตรงหน้าสะพาน พอตอนเอาเบ็ดขึ้นก็เห็นหน้าและแขนของผู้ตายขึ้นมาก ตนก็ตกใจและทิ้งเบ็ดแต่มีคนมาจับเบ็ดไว้ก่อนจะตกน้ำ ตอนนั้นรู้สึกตกใจและใจสั่นมาก

ด้าน นาย พิรุณลักณ์ ลุงไธสง อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนและน้องเขยของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายพึ่งกลับมาจากบ่อปลาได้ประมาณ 3-4 วัน ก่อนเกิดเหตุตนนั่งกินเหล้ากันอยู่ในบ้าน ส่วนผู้ตายมาเทเหล้าใส่แก้วแล้วเดินไปขึ้นข้างในบ้าน พอประมาณ 2 ทุ่ม ผู้ตายได้เดินออกจากบ้านไปโดยไม่บอกใคร จนมารู้ว่ามีคนตกปลาเกี่ยวศพเอาไว้ได้ จึงมาดูพอเห็นเสื้อก็รู้ว่าเป็นผู้ตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าพลัดตกน้ำได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า เลขที่ 402