ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ ปลื้มประชาชนตอบรับนโยบาย รทสช. หนุนลุงตู่เป็นนายกฯต่อ

“สนองเดช เดชวัชรนนท์” ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ เขต 2 รทสช. ลุยหาเสียงต่อเนื่อง “ปลื้ม”ประชาชนตอบรับนโยบาย“ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ”ของรวมไทยสร้างชาติ พร้อมเรียกร้องอยากเจอ“ลุงตู่”

22 เม.ย.2566 - พ.ต.อ.สนองเดช เดชวัชรนนท์ ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ เขต 2 เบอร์ 8 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำทีมงานลงพื้นที่ ต.เขาทอง อ.พยุหะคีรี เพื่อพบปะพี่น้องประขาชนแนะนำตัวในเขตรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง โดยการเดินเท้าเข้าชุมชน เคาะประตูตามบ้าน รวมทั้งพบปะ พ่อค้า แม่ค้า ในตลาดสด พร้อมกับนำนโยบายของพรรคไปชี้แจงให้กับประชาชน พ่อค้า แม่ค้าในพื้นที่ได้รับทราบ พร้อมกันนี้ได้แนะนำตัวเองคือเบอร์ 8 และเบอร์พรรคคือ 22 รวมทั้งเสนอตนเองจะเข้ามารับใช้เป็นปากเป็นเสียงแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนต่าง ๆให้กับประชาชนในสภาผู้แทนราษฎร

นอกจากนี้ ยังได้ชี้แจงเกี่ยวกับนโยบายของพรรคในด้านต่าง ๆ ภายใต้แคมเปญ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” รวมทั้งชูให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัย เพื่อที่จะได้สานต่อโครงการต่าง ๆ ที่ทำให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และสามารถช่วยให้ประชาชนคลายความเดือดร้อน ทั้งในเรื่องปัญหาปากท้องและความเป็นอยู่ของประชาชน

สำหรับ นโยบายหลักที่ประชาชนสนใจมักจะสอบถามเวลาลงพื้นที่มี 7 นโยบายหลัก ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ลดภาระหนี้ สร้างโอกาสใหม่ๆ ให้ชีวิต และขจัดปัญหาอุปสรรคด้านกฎหมายที่ไม่เป็นธรรม เชื่อว่าโดนใจพี่น้องประชาชนทุกกลุ่มทุกวัย ประกอบไปด้วย เพิ่มสิทธิ บัตรสวัสดิการพลัส เป็น 1,000 บาทต่อเดือน และสิทธิเบิก ฉุกเฉิน 10,000 บาทต่อคน ตั้งกองทุนฉุกเฉินประชาชนวงเงิน 3 หมื่นล้านบาท คืน 30% เงินสะสมชราภาพให้ผู้ประกันตน ตามมาตรา 33 โครงการปลดหนี้ด้วยงาน รื้อกฎหมายที่รังแกประชาชน และเป็นอุปสรรคในการทำกิน เพิ่มเงินสนับสนุนต้นทุนปลูกข้าวไร่ละ 2,000 บาท รวมทั้งปรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปเป็นคนละ 1,000 บาทต่อเดือน

พ.ต.อ.สนองเดช เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้ง เขต 2 อ.พยุหะคีรี พบว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีและเป็นกันเองจากพี่น้องประชาชนในหลากหลายสาขาอาชีพ โดยพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าอยากให้ “ลุงตู่” กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีบริหารประเทศต่ออีกสมัย และที่สำคัญเขาอยากเจอ"ลุงตู่" พร้อมเรียกร้องให้"ลุงตู่"ลงพื้นที่มาพบปะกับพี่น้องประชาชนที่เขาสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนเหล่านี้ มีบ้านเรือนอาศัยอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ผ่านมาเขาได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมเกือบทุกปี และได้รับการช่วยเหลือเยียวยาน้ำท่วมจากรัฐบาลของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชามาตลอด สิ่งนี้คือสิ่งที่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ เขามีความไว้วางใจและเชื่อมั่น

พ.ต.อ.สนองเดช กล่าวด้วย สำหรับการเลือกตั้ง ส.ส.ที่จะมาถึงนี้ จึงวอนขอให้พี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันมากๆ ฝากเลือกผู้สมัครในเขตเลือกตั้งที่ 2 หมายเลข 8 และเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ 22 ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี