ตร.ขอนแก่น คุมเข้มห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เด็ดขาด

ตร.ขอนแก่น คุมเข้มห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เด็ดขาด 6 โมงเย็นวันนี้ ถึง 6 โมงเย็นวันพรุ่งนี้ ตรวจเข้มร้านอาหาร-ร้านค้า พบผิดฟันไม่เลี้ยง

14 พ.ค. 2566 – เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 13 พ.ค.2566 พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิษณุ จันทร์พล รอง ผกก.(ป.) สภ.บ้านเป็ด และ พ.ต.ท.จิตภาคิน พันธุ์เชื้อ สวป.สภ.บ้านเป็ด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจร้านอาหาร และร้านค้าปลีก ค้าส่งในพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์และตรวจเข้มตามมาตรการห้ามขาย จำหน่ายจ่ายแจก หรือจัดเลี้ยงสุราทุกชนิด ในเขตเลือกตั้งระหว่างเวลา 18.00 น.วันนี้ไปจนถึงเวลา 18.000 น.ของวันพรุ่งนี้ ( 14 พ.ค.) โดยพบว่าร้านอาหารและร้านค้าต่างๆต่างมีการติดป้ายประชาสัมพันธ์และป้ายงดจำหน่ายสุราตาม ระยะเวลาที่กำหนด ท่ามกลางความร่วมมือของประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี

นายวัชระ สีสาร ผอ.สนง.กกต.จว.ขก.กล่าวว่า ตามที่ กกต.ได้กำหนดให้วันที่ 14 พ.ค.เป็นวันเลือกตั้ง ส.ส. โดยได้กำหนดข้อห้ามเรื่องการขาย จำหน่าย แจกจ่าย หรือจัดเลี้ยงสุราทุกชนิด ซึ่งคณะทำงานร่วมทุกฝ่ายได้ประชาสัมพันธ์ให้กับร้านค้าและร้านอาหาร และทุกชุมชนได้รับทราบว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ทุกชนิด ระหว่างเวลา 18.00 น.วันนี้ ไปจนถึง 18.00 น. ของวันพรุ่งนี้ ซึ่งข้อห้ามดังกล่าวเป็นไปตามบทบัญญัติตามมาตรา 147 พรบ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง หากผู้ใดฝ่าฝืนต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อพระครูปลัดเล่นแอปหาคู่เกย์ ยันถูกลากขึ้นรถ หลังปฏิเสธมีเซ็กซ์เหตุใช้รูปไม่ตรงปก

หนุ่มนครพนม ที่ถูกพระครูชื่อดังหลอกมาข่มขืนที่ขอนแก่นเข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว ยืนยันถูกลากขึ้นรถก่อนตัดสินใจหักพวงมาลัยชนราวเหล็กขอบถนน บาดเจ็บทั้งคู่

ตร. สอบต้นสังกัด เร่งช่วย 'ตำรวจหญิง' ป่วยซึมเศร้า เหตุฝึกหนัก

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี

ชาวบ้านขอนแก่น พบอุกกาบาต ตอนแรกนึกว่าขี้แมวกำลังจะกวาดทิ้ง

นึกว่าขี้แมวกำลังจะกวาดทิ้ง ก่อนพบเป็นอุกกาบาต เจ้าของบ้านพร้อมให้หน่วยงานพิสูจน์เพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์และดาราศาสตร์

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว