ผู้ว่าภูเก็ต เฝ้าระวังน้ำท่วม

ผู้ว่าภูเก็ต ติดตามสถานการณ์พื้นที่เสี่ยงประสบปัญหาน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก เฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

28 พฤษภาคม 2566 นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายจรัญ ขวัญแก้ว ผู้ช่วยหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต นายอำนวย พรหมเรือง ผู้อำนวยการส่วนสนับสนุนทรัพยากรกู้ภัย ศูนย์ ปภ.เขต 18 ภูเก็ต ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนรวมถึงตรวจติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่เสี่ยงประสบปัญหาน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ในเขตเทศบาลนครภูเก็ต และในหลายพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ต หลังจากหลายพื้นที่มีฝนตกเพิ่มขึ้น

นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ได้สั่งการเน้นย้ำให้ทุกฝ่ายทุกพื้นที่ ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมเตรียมแผนเผชิญเหตุ รวมทั้งอุปกรณ์ เครื่องจักรกล และกำลังพลให้พร้อมสำหรับการให้ความช่วยเหลือประชาชนในทันที และขอให้ประชาชนอย่างตื่นตระหนก ให้ดำเนินชีวิตตามปกติ แต่อย่าประมาท ให้เฝ้าระวังติดตามการแจ้งเตือนอย่างต่อเนื่อง ส่วนท้องถิ่นทุกแห่งต้องมีความพร้อมรองรับการระบายน้ำ การพร่องน้ำ โดยเฉพาะพื้นที่เสี่ยงที่ประสบปัญหาซ้ำซาก โดยการเตรียมความพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ALiVE Patong International Bikini Run 2024 งานวิ่งบิกินี่สุดเซ็กซี่ครั้งแรกริมหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

ALiVE Entertainment ร่วมมือกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กรมเจ้าท่า, เทศบาลเมืองป่าตอง จังหวัดภูเก็ต, P Infinity Corporation, Superdots, HIGHSTATE HIGHSEASON 2024

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

“พิพัฒน์” ห่วงใยแรงงาน ส่งหน่วยงานในสังกัดเข้าช่วยลูกจ้างน้ำท่วมศรีราชา ขอความร่วมมือนายจ้างไม่ถือเป็นวันลา ได้ค่าจ้างปกติ

วันที่ 21 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงกรณี สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีว่า ตามที่ได้เกิดฝนตกหนักในเขตพื้นที่ อ.ศรีราชา