สยอง! พิตบูล 2 ตัว รุมขย้ำชายป่วยติดเตียงดับคาบ้าน เจ้าของไม่อยากเลี้ยงแล้ว

29 มิ.ย.2566 - ความคืบสุนัขพิตบูล 2 ตัว ขย้ำคุณตาป่วยติดเตียงแทะกินเนื้อเหลือแต่กระโหลกเสียชีวิตคาเตียงนอน ล่าสุดเมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 28 มิ.ย.66 นายนเรศวร์ฤทธิ์ อุบลศรี นายอำเภอห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพร้อมด้วย นาย ไพศาล ศิรพล นายธนโชติ จอมขันเงิน สารวัตร กรมปศุสัตว์ลำปาง สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดลำปาง พร้อมอุปกรณ์จับสุนัข ยาสลบ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำบ่วงด้วยเหล็กสลิง ใส่ท่อแป๊บเหล็ก เข้าไปคล้อง คอสุนัขที่อยู่ในกรง แล้วใช้ยาสลบจำนวน 2 ซีซี ฉีดสุนัข 2 ตัว หลังจากนั้นประมาณ 3 นาที สุนัขค่อยๆหมดฤทธิ์นอนล้มลง ลิ้นห้อย คากรง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการจับสุนัขทั้ง 2 ตัว ไปใส่กรงขนาดใหญ่ ที่เตรียมไว้บนรถยนต์ปิคอัพและจากนั้นก็ได้นำสุนัข 2 ตัวไปที่ศูนย์กักกันสัตว์ อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง เพื่อให้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ ซึ่งหลังจากสุนัขฟื้นแล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสุขภาพ สุนัขทั้ง 2 ตัว และทำการประเมินอาการ และจะเลี้ยงดูไว้ จนกว่าทางเจ้าของสุนัขจะทำการฌาปนกิจศพของผู้เสียชีวิตเสร็จสิ้น

พร้อมจะได้ทั้งปรึกษาว่าทางญาติจะประสงค์เลี้ยงต่อหรือไม่ ถ้าหากไม่เลี้ยงต่อทางศูนย์กักกันสัตว์ลำปาง ก็จะนำไปเลี้ยงดูต่อไป

ส่วนพิตบูลทั้ง 2 ตัวนั้นดูแล้วสภาพค่อนข้างจะดุร้าย ลำตัวค่อนข้างใหญ่ อายุประมาณ 2 ปี เจ้าของบ้านบอกว่าเลี้ยงสุนัขตัวนี้มาตั้งแต่ตัวเล็กๆแล้วไม่เคยมีนิสัยดุร้าย ทั้งขี้เล่นกับทุกคนในบ้าน รวมถึงเคยเล่น เคยเลียแขน เลียหน้าผู้ป่วยติดเตียงที่เสียชีวิตรายนี้ด้วย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์สยองขวัญเช่นนี้ และจริงๆอยากให้เอาสุนัขออกไปเพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยขึ้นอีก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

พ่อค้าโค-กระบือชายแดนแม่สอด เดือดร้อนหนัก นัดชุมนุมประท้วงกรมปศุสัตว์

กลุ่มผู้ค้าสัตว์-ธุรกิจเกี่ยวเนื่องชายแดนแม่สอดสุดทน กรมปศุสัตว์-ผวจ.เบี้ยวคำตอบ-ยืดอายุปิดด่านนำเข้าสัตว์ทำเดือดร้อนหนัก-ขู่ปิดสะพานข้ามแม่น้ำ แฉขบวนการทุจริตวัวไทยใส่โสร่ง ผู้ค้าฟางอัดก้อนเผยผลกระทบวงกว้าง-เกษตรกรติดหนี้ต้องขายบ้านจำนองรถ

'ดีเอสไอ' เปิดพฤติการณ์กลุ่มผู้ต้องหา จ่ายส่วยตู้คอนเทเนอร์ให้ จนท.ปศุสัตว์-ศุลกากร

ที่ห้องพนักงานสอบสวนคดีหมูเถื่อน ศูนย์ราชการฯ อาคารเอ ชั้น 2 ถ.แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ

กษ. ลุยขับเคลื่อน 'ปศุสัตว์' อาชีพหลักเกษตรกร เปิดตลาดส่งออกนอก

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลภายใต้การนำของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า

'รัฐบาล' ยกระดับคนรุ่นใหม่ ทำปศุสัตว์จับเงินล้าน

"รัดเกล้า" เผย กระทรวงเกษตรฯ ผนึกพันธมิตรเครือข่ายมหาลัยภาคเหนือ ผุดโครงการ “ยุวเกษตรกรเงินบาทแรกของแผ่นดิน” มุ่งเป้าพัฒนาลูกหลานไทยยุคใหม่ ทำปศุสัตว์จับเงินล้าน ดันไทยสู่ครัวโลก

2 ลุงนั่งกินเหล้าก่อนทะเลาะกันเรื่องสับหัวปลาชิ้นไม่เท่ากัน สุดท้ายใช้ท่อนไม้ตีหัวเพื่อนดับ

พ.ต.ต.ธีระ สุมา สว.(สอบสวน)สภ.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 2 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปางจึงรถไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ภมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์