เก๋งซิ่งบนทางด่วน ฝ่ากรวยกั้นชนท้ายรถกระบะ เจ็บ 3

28 ก.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนทางด่วนบูรพาวิถีขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 30 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง รุดไปที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 9 กต 1844 กรุงเทพมหานคร จอดขวางถนนเลนกลางและเลนขวาอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถที่เบาะคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 25 ปี ติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถช่วยเหลือออกมาได้ ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นคนงานรับเหมาซ่อมแซมทางด่วน เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกไปไม่ไกล พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 1 ขพ 2867 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพท้ายรถพังยับเยิน ด้านหน้าฝั่งขวาพังยับ

จากการสอบถาม นางสาวพัด หัวหน้าคนงานรับเหมาซ่อมแซมทางด่วน เล่าว่า ตนและคนงานกำลังช่วยกันวางกรวยยาง เพื่อจะซ่อมแซมเสาไฟตรงเกาะกลางที่เกิดอุบัติเหตุรถมาชน ในระหว่างที่กำลังตั้งกรวยกันอยู่ได้มีรถยนต์เก๋งวิ่งมาด้วยความเร็ว ตนและคนงานได้ช่วยกันใช้กระบอกไฟโบกให้รถเบี่ยงออกไปทางซ้าย แต่รถคันดังกล่าวได้พุ่งตรงมาชนกรวย แล้วพุ่งตรงมาจนใกล้ตนก็เลยกระโดดหลบ รถคันดังกล่าวได้พุ่งชนท้ายรถกระบะ ที่มีลูกน้องตน 3 คน อยู่ท้ายรถกระบะ กระโดดลงจากรถไม่ทัน ร่างกระเด็นลอยตกจากรถหมดเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมจะเชิญพยานไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยื้อชีวิต! พ่ออดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนอัดกำแพงดับอนาถ

ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 16/15 ปากซอยกัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ