สลด! นศ.สาวขี่ จยย. ฝ่าสายฝน หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าดับ

28 ก.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์แบบชาย ชนเสาเหล็กไฟฟ้าส่องสว่าง ริมถนนอรุณประเสริฐ(สายหลัก 4 เลน) บ้านดอนแดง ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 27 ก.ค.66 ที่ผ่านมา

จากนั้น ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น รีบรุดยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ แพทย์โรงพยาบาลอำนาจเจริญ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุ เป็นถนนอรุณประเสริฐ ออกจากตัวเมืองอำนาจเจริญ ประมาณ 3 กิโลเมตร มีฝนตกลงมาตลอดเวลา โดยมีรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร เปิดสัญญาณไฟเตือน เพื่อให้ผู้ขับขี่รถทุกชนิดซึ่งผ่านไปมาให้ขับขี่ระมัดระวังตลอดเวลา และพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาวมัทนา(ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้องหมิว อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาชั้น ปวส. 2 วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ นอนคว่ำหน้าอยู่ท้ายรถจักรยานยนต์แบบชาย หมายเลขทะเทียน 1 กจ.3774 อำนาจเจริญ หน้ารถจักรยานยนต์อัดติดกับเสาเหล็กไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง

ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ขับฝ่าสายฝนชนท้ายรถยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจเวร จากนั้น รถตำรวจไถลชนด้านหน้ารถกู้ภัยอีกครั้ง ส่งผลให้ด้านท้ายรถตำรวจและด้านหน้ารถกู้ภัยได้รับความเสียหาย ส่วนเจ้าของรถเก๋งยี่ห้อหรู ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งถือว่า โชคดี ไม่มีใครได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุซ้ำซ้อนในครั้งนี้

มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องหมิว ผู้เสียชีวิต เป็นนักศึกษาชั้น ปวส.2 วิทยาลัยเทคนิคมแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ อยู่ระหว่างฝึกงาน กำลังเดินทางกลับบ้านพัก ออกจากตัวเมืองอำนาจเจริญ ระหว่างที่ฝนตกหนัก กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ทัศนวิสัยไม่ดี ทำให้รถ จยย. หลุดโค้ง ชนเสาเหล็กไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง และเสียชีวิต ซึ่งขณะที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีรถเก๋งยี่ห้อหรู ขับชนท้ายรถที่เปิดสัญญาณไฟวาบๆตลอดเวลาอย่างจัง ทำเอาเจ้าหน้าที่ต่างตกใจไปตามๆ กัน กับอุบัติเหตุซ้ำซ้อน โดยคนขับรถเก๋ง เป็นบุตรชายเจ้าของกิจการใหญ่แห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ถึงชั่วโมง ได้ขับรถเฉี่ยวชนรถกระบะมาแล้ว ในตัวเมืองอำนาจเจริญ และตกลงกับคู่กรณีได้ ทว่ามาเกิดเหตุซ้ำซ้อนอีกจนได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมอุตุฯ ประกาศการเข้าฤดูฝนปี 2567 จะมาช้ากว่าปกติ 2 สัปดาห์ ปริมาณฝนใกล้เคียงค่าเฉลี่ยปกติ

กรมอุตุนิยมวิทยา คาดฤดูฝนปี 2567 จะเริ่มประมาณสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนพฤษภาคม 2567 ช้ากว่าปกติ 2 สัปดาห์

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

อุตุฯ เตือนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ร้อนระอุส่อทุบสถิติ!

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดทผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า