ล่า 'รถบรรทุกตีนผี' เหยียบหนุ่มหัวหน้าคนงานดับคาถนน

11 ส.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุพัศ จันทะวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ คนขับรถจักรยานยนต์นั้นเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 23 ขาเข้า ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บนถนน เลนขวา พบร่าง นายสุชิน หวินครบุรี อายุ 46 ปี ชาวนครราชสีมา ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงานของโรงงานแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึงกิโลเมตร นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน กะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน ขาของผู้ตายยังค่อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โนวา อาเอส สีน้ำเงิน ทะเบียน บขง 748 กรุงเทพมหานคร ที่ล้มอยู่ ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว ทะเบียน หัวลาก 71-8806 สมุทรปราการ หางพ่วง 71-8818 สมุทรปราการ จอดอยู่ มีนายกรสพล พิเลิศ อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ ภรรยาและครอบครัวของผู้เสียชีวิต ที่ทราบข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ รวมถึงพนักงานของโรงงานเดียวกันกับผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกน้องของผู้ตาย พากันมาดูเหตุการณ์ พร้อมกับพูดถึงผู้ตายว่าทุกคนต่างพากันรอหัวหน้าเพื่อเข้างานกะดึก แต่รอแล้วหัวหน้างานไปไม่ถึง จนมาทราบข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายกรสพล คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บอกว่า ตอนนั้นตนเองจอดรถติดไฟแดงอยู่ แล้วอยู่ๆ ได้ยินเสียงดังข้างรถ พอหันมองกระจกซ้ายพบว่ามีรถพ่วงตู้ขับตีคู่มาอย่างรวดเร็วโดยไม่จอดหรือชะลอดูแต่อย่างใด จนมีรถบีบแตรเรียก จึงลงจากรถมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์มาล้มที่ท้ายรถแล้ว ส่วนคนขับก็ถูกทับหัวจนเสียชีวิตคาที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญคนขับรถบรรทุกไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนขับรถบรรทุกคันที่เหยียบผู้ตายจนเสียชีวิตมาสอบปากน้ำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้หากรถคันใดมีกล้องและบันทึกภาพเหตุการณ์ครั้งนี้ได้สามารถแจ้งเบาะแสมายัง สภ.บางเสาธง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยื้อชีวิต! พ่ออดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนอัดกำแพงดับอนาถ

ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 16/15 ปากซอยกัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย