โจรควงสากกะเบือ ตีหัวพ่อเฒ่าเลือดอาบ ชิงประแจ-แป้งเด็ก

4 ก.ย. 2566 – เมื่อเวลา 06.30 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ชีพ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ถูกโจรชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 147/10 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงส่งรถกู้ชีพ และเจ้าหน้าที่ เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบนถนนหน้าบ้านพบร่าง นายสมปอง แซ่เย่า อายุ 74 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในสภาพนอนจมกองเลือด บริเวณศีรษะมีบาดแผลแตก และใบหน้าปูดบวมเป็นลูกมะกรูดหลายแห่ง ใกล้กันพบสากกะเบือชนิดไม้ ความยาว 1 ฟุต ซึ่งเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ และพบรองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล 1 คู่ ประแจเครื่องมือช่าง กรรไกร และกระป๋องแป้งเด็ก ซึ่งเป็นของกลางที่คนร้ายได้ลักขโมยออกมาจากบ้าน ถูกทิ้งไว้ในพงหญ้าริมถนน เบื้องต้น หน่วยกู้ชีพได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10

สอบถาม นายสมปอง เจ้าทุกข์ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ได้ขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อไปซื้อของที่ตลาด แต่รถเกิดน้ำมันหมดระหว่างทาง จึงได้เข็นเดินกลับบ้าน ก่อนจะมาประจันหน้ากับคนร้ายเป็นชาย (ไม่ทราบอายุ) สวมไอ้โม่ง ขณะกำลังเดินออกจากบ้านของตน พร้อมในมือถือทรัพย์สิน (ตามที่พบ) และสากกะเบือ ที่ขโมยมา จึงได้ถามว่า มาทำอะไร ทันใดนั้น คนร้ายจึงได้นำสากกะเบือกระหน่ำตีที่ศีรษะและใบหน้า จนตนเองล้มลง ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์คันเก่า สีดำ ไม่ทราบรุ่น ทะเบียน 5871 ไม่ทราบโหมดอักษรและจังหวัด ที่จอดอยู่บนถนนหน้าบ้าน เร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าออกไปทางถนนสุขุมวิท ส่วนทรัพย์สินของใช้คนร้ายลืมหยิบไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ หากผู้เสียหายออกจากโรงพยาบาลแล้ว ทางญาติจะนำตัวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีกับคนร้ายรายนี้ และหากผู้ใดรู้เบาะแสคนร้าย และทะเบียนรถ 5871 สามารถโทรแจ้งได้ที่ 038-438-183 สภ.สัตหีบ ตลอด 24 ชม. อย่างไรก็ตาม เชื่อได้ว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ได้มาดักซุ่มรอจังหวะเจ้าทุกข์ออกจากบ้าน ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนจองที่พักชลบุรีต้องรู้! เลือกที่พักจากไหนให้ปลอดภัย 100% แบบไม่เจอมิจฉาชีพ

หน้าร้อนก็ต้องคู่กับทะเล และยิ่งเข้าใกล้วันหยุดยาวหลายๆ คนก็อาจจะเตรียมวางแผนทริปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากสถานที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่มีทะเลก็คงจะหนีไม่พ้นชลบุรี เดินทางสะดวก อาหารอร่อย หากินไม่ยาก

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า