พ่อแม่ใจสลาย! พบศพลูกสาววัย 2 ขวบ จมน้ำในคลองหน้าบ้าน

23 ต.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเด็กจมหายในคลองบ้านระกาศ หมู่ 3 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยนักประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ริมคลอง พบชาวบ้านกำลังยืนมองลงไปในคลอง ที่คาดว่า เด็กหญิงอายุ 2 ขวบ พลัดตกลงไป นักประดาน้ำได้ยกมือไหว้ขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์และโยนเหรียญตามความเชื่อ เพื่อขอซื้อที่ซื้อทาง และขอให้เจอร่างของเด็กหญิงโดยเร็ว ก่อนจะดำน้ำลงไปค้นหาภายในคลอง ซึ่งมีระดับน้ำประมาณ 1 เมตร ใช้เวลาไม่นานก็พบร่างของเด็กหญิงจมอยู่ก้นคลอง จึงได้ทำการนำร่างขึ้นฝั่ง ขณะที่บิดาและมารดาถึงกับช็อกแทบเป็นลมล้มพับต่อหน้าศพลูกสาว ทั้งสองถึงกับร่ำไห้กอดศพบุตรสาวอย่างน่าสงสารและเศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับพี่ชายวัย 11 ขวบ ร้องไห้โฮด้วยความเสียใจที่น้องสาวต้องมาจมน้ำเสียชีวิตในครั้งนี้

จากการสอบถาม นายอาทิตย์ ทองคล้าย อายุ 26 ปี บิดาของเด็กหญิงอมลณัฐ ทองคล้าย อายุ 2 ขวบ ที่เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า มีบุตรด้วยกันทั้งหมด 3 คน น้องอมลณัฐเป็นบุตรคนกลาง ก่อนจะมาพบศพลูกสาวนั้น ตนเองและครอบครัว รวม 5 คน พากันพักผ่อนอยู่ในบ้าน ระหว่างนั้นภรรยาได้ให้นมลูกคนเล็กอยู่ ส่วนน้องอมลณัฐ ก็วิ่งเล่นในบ้านตามปกติ ซึ่งก็ไม่มีใครเอะใจอะไร จนกระทั่งตนเองปวดท้องไปเข้าห้องน้ำ ปล่อยบุตรสาวอยู่ในบ้านตามปกติ พอออกจากห้องน้ำมาไม่เจอหน้าลูกสาว พากันออกเดินหาตามบ้านญาติก็ไม่พบ จึงคาดว่าอาจพลัดตกน้ำ จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยค้นหากระทั่งพบว่าจมน้ำเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันและถ่ายภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ พร้อมเชิญบิดาและมารดาสอบปากคำอีกครั้งภายหลัง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ