ภูเก็ตจัดงานใหญ่มหกรรมเรือและของเล่นทางน้ำครั้งแรก 14-19 พ.ย.นี้

ภูเก็ตผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน จัดงาน Thailand Boat Expo งานมหกรรมเรือและของเล่นทางน้ำริมชายหาดดภูเก็ตครั้งแรกในไทย 14-19 พ.ย.นี้

08 พ.ย.2566 - นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุม และการแถลงข่าวความพร้อมการจัด Thailand Boat Expo 2023 ระหว่างวันที่ 14-19 พฤศจิกายน 2566 ณ The Play Yard ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยมี หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สื่อมวลชน เข้าร่วมฯ ณ ห้องประชุม มุขหน้าชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

นายโอภาส เชิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับภาคีเครือข่ายจัดงาน Thailand Boat Expo 2023 มหกรรมเรือและของเล่นทางน้ำริมชายหาดดภูเก็ตครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่าง วันที่ 14-19 พฤศจิกายน 2566 ณ The Play Yard ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต พร้อมผนึกกำลัง จังหวัดภูเก็ต, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,ทัพเรือภาคที่ 3, ตำรวจภูธรภาค 8, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต, หอการค้าจังหวัดภูเก็ต,สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 5 - กรมเจ้าท่า จังหวัดภูเก็ต, สถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย , องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต, องค์การบริหารส่วนตำบลไม้ขาว,ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลจังหวัดภูเก็ต (ศรชล.จังหวัดภูเก็ต), กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว, สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต

“จังหวัดภูเก็ตเป็น จังหวัดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง อันดับหนึ่งในโลกด้านการท่องเที่ยวทางทะเล มีชายหาดสวยระดับ Top ของโลก ที่ผ่านมาบริษัทฯได้ดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวที่ริมชายหาดของ The Play yard จังหวัดภูเก็ตมาเป็นระยะเวลากว่า 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ช่วงโควิดที่ผ่านมาซึ่งบริษัทฯได้เล็งเห็นว่าที่ภูเก็ตยังไม่มีงานโชว์เรือริมชายหาดมาก่อน เพราะงานโชว์เรือในประเทศส่วนใหญ่จะไปจัดงานที่มาริน่าและศูนย์ประชุม ดังนั้น บริษัทฯจึงจัดงาน Thailand Boat Expo ที่เป็นงานโชว์เรือริมชายหาดภูเก็ตครั้งแรกในประเทศขึ้นมา ซึ่ง งานนี้มีการโชว์เรือรุ่นใหม่ล่าสุด ของเล่นทางน้ำอีกจำนวนมาก รวมมูลค่า สินค้าที่นำมา ร่วมโชว์และจำหน่ายภายในงานกว่าร้อยล้านบาท ผู้เข้าชมงานสามารถทดลองเล่นจนพอใจก่อนซื้อจริง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางบริษัทฯเน้นย้ำมาตลอดในทุกอีเว้นท์ที่บริษัทฯจัดขึ้น พบกับ Thailand Boat Expo 2023 งานมหกรรมเรือและของเล่นทางน้ำริมชายหาดภูเก็ตครั้งแรกในไทยได้ตั้งแต่วันที่ 14-19 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. ณ The Play yard ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fb.com/thailandboatexpo และ www.thailandboatexpo.com

ในโอกาสนี้ ขอเชิญชวนชาวภูเก็ตที่สนใจทำกิจกรรมทางน้ำ ทำธุรกิจท่องเที่ยวอยากซื้อสินค้าเกี่ยวกับทางน้ำ เพื่อไปต่อยอดหรือสนใจ ขอให้มาลองเล่นจริงก่อนซื้อได้ เป็นเรื่องที่ไม่ต้องเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ในช่วงการจัดงานถ้าเข้างานทางรถยนต์เสียค่าเข้า 100 บาท จะได้ของชำร่วยแต่ถ้ามาทางน้ำเข้างาน ฟรี" นายโอภาส กล่าว

ทางด้านนายโสภณกล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตพร้อมสนับสนุน ภาครัฐ ภาคเอกชนในการจัดกิจกรรม Thailand Boat Expo 2023 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ขอให้คำนึงถึงการดำเนินการตามกฎหมายให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน ในพื้นที่ และขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวเป็นเจ้าบ้านเจ้าภาพที่ดีเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่เดินทางมาร่วมงานฯ

นายชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตมีศักยภาพในการจัดงานระดับโลก ซึ่งจากทำเลที่ตั้งของจังหวัดภูเก็ตตลอดจนเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top 10 แหล่งท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลกพิสูจน์ได้ว่าจังหวัดภูเก็ตนั้นเหมาะสมที่จะเป็น Hubของการโชว์เรือในระดับโลก และการจัดงาน Thailand Boat Expo จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของการจัดงานโชว์เรือในประเทศ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต รวมไปจนถึงในระดับประเทศให้คึกคัก พร้อมกับสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าฯภูเก็ต แถลงยิบ หลังโดน มท.1 เรียกกลับด่วนระหว่างไปราชการที่เยอรมนี

นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย นายโสภณสุวรรณรัตน์ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พลตำรวจตรี สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต แถลงข่าวคดีนายเดวิด ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิง

นายกฯ ใส่ถุงเท้าสีฟ้าแจ่มๆ หารือผู้บริหารโตโยต้า

นายกฯ หารือคณะผู้บริหารบริษัทโตโยต้า ย้ำการลงทุนอุตสาหกรรมผลิตยานยนต์ในไทย ผลักดันไทยเป็นนศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ในภูมิภาค

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน ปตท. ได้รับคัดเลือกเป็นศิษย์เก่าดีเด่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปี 2566

นางสาวพรรณนลิน มหาวงศ์ธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) รับมอบโล่เกียรติยศประเภทศิษย์เก่าดีเด่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำปี 2566

ภูเก็ตจัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล ถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี

ภูเก็ตจัดพิธีทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล ถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2566