คออาหารทะเลห้ามพลาด! สมุทรสาครจัด 'มหกรรมอาหารต้อนรับลมหนาว'

เริ่มแล้ว 'มหกรรมอาหาร ต้อนรับลมหนาว ครั้งที่ 6' ที่แลนด์มาร์ก มหาชัยสิ้นสุดวันที่ 3 ธันวาคม 2566 คออาหารทะเลห้ามพลาด

30 พ.ย.2566 - เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 พ.ย.นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมนางวันทนา ดำธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานงานมหกรรมอาหาร ต้อนรับลมหนาว ครั้งที่ 6 ณ บริเวณแลนด์มาร์ก โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ รองนายก อบจ.สมุทรสาคร นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร ประธานชมรมร้านอาหารสมุทรสาคร บริษัท ห้างร้าน ผู้ประกอบการร้านอาหาร นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร หน่วยงานภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดงานมหกรรมอาหารต้อนรับลมหนาว ครั้งที่ 6 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 ธ.ค. 66 เริ่มตั้งแต่เวลา 16:00 น เป็นต้นไป ที่บริเวณแลนด์มาร์ก มหาชัย ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ให้กับภาคธุรกิจ ภาคเกษตร ภาคประชาชน ในจังหวัด และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร

โดยภายในงานจะมีการจัดจำหน่าย สินค้าพืชผลทางการเกษตร สินค้าด้านการประมง และสินค้าจากภาคอุตสาหกรรม ซึ่งจะยกของดี เด่น ดัง ที่ขึ้นชื่อมาจัดจำหน่าย เช่น มะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้วที่ขึ้นชื่อเรื่องความหวานหอม เครื่องจานชามถ้วยจากหมู่บ้านเบญจรงค์ดอนไก่ดี ลอดช่องสยาม สูตรต้นฉบับ หมี่กรอบบ้านแพ้ว สินค้าแปรรูปทางด้านการประมงจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชน สินค้าOTOP ของดีจากทุกภูมิภาคที่สามารถซื้อเป็นของขวัญวันปีใหม่ได้ และที่ขาดไม่ได้ถ้านึกถึงจังหวัดสมุทรสาครก็ต้อง อาหารทะเลสดๆ และอาหารทะเลแปรรูปที่มีมาจำหน่ายแบบพิเศษ อร่อย จุใจ และในราคาย่อมเยาจากผู้ประกอบการในชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร สั่งปิด Tag Pub 5 ปี เซ่น มท.1 นำทีมบุกจับกลางดึก

จังหวัดสมุทรสาคร จึงได้มีคำสั่งจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 350/2567 สั่งปิดสถานบริการ "ร้านแท็ก" เลขที่ 20/59 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

ป.ป.ช.ตรัง ลุยตรวจพญานาคโผล่หอนาฬิกากลางเมือง โดนวิจารณ์ขรมใช้งบ 1 แสนไม่คุ้มค่า

ปปช.ตรัง ลงตรวจสอบพญานาคเจ้าปัญหาหลังได้รับการร้องเรียนและกระแสเชียลวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ใช้งบกว่า 1 แสน สร้างไม่เหมาะสมกับหน้าตา บนหอนาฬิกาที่ถือว่าเป็นจุดแลนมาร์คสำคัญเมืองตรัง

ละลานตา! 'ทะเลบัวแดง' บานสะพรั่งเต็มอ่างเก็บน้ำหนองคอกช้าง จุดเช็กอินแห่งใหม่ จ.นครพนม

ทะเลบัวแดง อ.นาหว้า จ.นครพนม กลายเป็นสนใจของประชาชน นักท่องเที่ยว ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติแห่งใหม่ อยู่ที่หนองคอกช้าง บ้านดอนแดง ต.บ้านเสียว อ.นาหว้า จ.นครพนม โดยมีเนื้อที่กว่า 300 ไร่ ซึ่งหนองคอกช้างไม่เพียงเป็นแหล่งเก็บน้ำเพื่อการเกษตร ที่มีความอุดมสมบูรณ์ ทางธรรมชาติเท่านั้น

ปลุกเที่ยวโคราช เล็งสร้างจุดชมวิวเขายายเที่ยง กระเช้าลอยฟ้าลำตะคอง ต้องทำอีไอเอ

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รวมถึงนายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนางวัชรี ปรัชญานุสรณ์