อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ

7 ม.ค.2567 – เมื่อเวลา 07.30 น.พ.ต.ท.ราชันย์  เพ็ชร์รุจิ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เทรลเลอร์เฉี่ยวชนสะพานลอยคนเดินข้ามพังเสียหายหล่นลงมาขวางถนนสายเอเซียที่บริเวณขาขึ้นนครสวรรค์หลักกิโลเมตรที่ 55+800 หมู่4 ตำบลชัยฤทธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ในที่เกิดเหตุ พบสะพานขามถนนสายเอเซียหล่นลงมากลางถนนทับ ช่วงตัวลากรถติดคาสะพานลอยและชี้โด่ขึ้นด้านบนฟ้า ส่วนหัวลาก รถยนต์ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 71-2092 นครสวรรค์ วิ่งไปจอดอยู่ไกลที่เกิดเหตุ กว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนการจรขึ้นภาคเหนือไม่สามมารถผ่านจุดที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากสะพานลอยหล่นลงมาขวางถนนทั้ง 4 เลนการจราจร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจการจราจร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย  ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจราจรสู่ภาคเหนือให้ประชาชนเลี้วเข้าทางอ่างทอง-ไชโย สายในเพื่อไปออกถนนสานเอเซียเพื่อเดินทางขึ้นภาคเหนือต่อไป

จาการสอบถาม นายอดิเรก  ชื่นผล อายุ 55ปี คนขับรถเทรลเลอร์คันเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่าได้ไปลงแร่ยิบซั่มที่ อำเภอบางประอินทร์ จังหวัดอยุธยา และเดินทางกลับ จังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างทางก่อนถึงสะพานลอยที่เกิดเหตุ ประมาณ 200เมตร พบมีฝุ่นฟุ้งกระจายท้ายรถเต็มถนนก่อนสะพานลอบ คาดช่วงดั๊มพ์ยกขึ้นทำให้ไปชนเกี่ยวกับสพานลอยพังลงมา เบื้องต้นได้ทำการแจ้งไปยังเจ้าของบริษัทแล้วเพื่อประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง

 ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเก็บภาพในที่เกิดเหตุ สอบสวนขยายผลเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ที่แท้จริง และเร่งเปิดการจรจรช่วงดังกล่าวโดยเตรียมประมาน ใช้รถเครนเพื่อยกออกบางส่วนเพื่อให้การจรจรได้ตามปกติต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมประพฤติ 'คดีเมาขับ' ฉลองสงกรานต์ 4 วัน พุ่ง 3,737 คดี

เรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีสถิติคดีที่ศาลสั่งคุมความประพฤติในวันที่ 14 เมษายน 2567 รวมทั้งสิ้น 2,136 คดี

ผ่าน 3 วันสงกรานต์ เกิดอุบัติเหตุ 936 ครั้ง เสียชีวิต 116 ราย บาดเจ็บ 968 คน

ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2567 โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและความร่วมมือของหน่วยงานภาคีเครือข่ายได้รวบรวมสถิติอุบัติเหตุทางถนนประจำ

สธ.ห่วงปัญหาฝุ่น PM2.5 ชี้ภาคเหนือพบโรคมะเร็งปอดรายใหม่วันละ 7 ราย

กรมการแพทย์ เปิดเผยข้อมูลสถานการณ์โรคมะเร็งปอดในภาคเหนือ พบภาคเหนือมีอุบัติการณ์ของโรคมะเร็งปอดสูงกว่าภาคอื่นๆ จากหลายปัจจัยสาเหตุ

เชียงใหม่วิกฤต! ฝุ่น PM2.5 ทะลุ 400 เกินค่ามาตรฐาน 22 เท่า

ปํญหาหมอกควันไฟป่าภาคเหนือและเชียงใหม่กลับมาวิกฤต! พุ่งสูงอีกระลอกทะลุ 400 ความเข้มข้น PM2.5 เกิน 22 เท่าค่ามาตรฐาน รั้งอากาศแย่ที่ 5 โลก